Giới thiệu 6 mẹo cầm túi theo kiểu fashionista

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 11/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một chiếc túi hợp mốt không hẳn sẽ mang lại cho người dùng nó vẻ ngoài thứ hạng. Bởi, điều quan yếu là cách mà bạn đeo chiếc túi đó như thế nào.

    Đối với phái mạnh, túi xách có thể chỉ đơn thuần là một phụ kiện chẳng thể thiếu trong nhịp sống hiện đại. Riêng phái đẹp lại nghĩ rằng, chiếc túi xách chính là một thế giới thu nhỏ thực thụ, có thể lưu giữ mọi thứ mà họ cần và cũng là một phần "bất ly thân" làm nên phong cách thời trang hoàn hảo cho chính họ. thành ra, phái đẹp luôn ham túi xách, xem chúng như người bạn thân thiết nhất. Cũng nên chi, sở hữu những chiếc túi xách xinh đẹp là đích của mọi cô nàng thời trang.

    Thế nhưng, một chiếc túi xách hợp mốt không hẳn sẽ mang lại cho người sử dụng nó thứ hạng. Ít ai biết được rằng, nửa còn lại của vấn đề là phải đeo nó làm sao để chiếc túi vừa toát lên được hết vẻ đẹp vốn có của nó, vừa tôn được phong cách của chính cá nhân dùng nó. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng bản tính lại hết sức dễ dàng. Với một số hình ảnh điển hình về những dáng cầm túi tiêu biểu trên đường runway mùa Xuân/Hè 2013 hay từ chính những xưởng may gia công balo fashionista trên đường phố, bạn sẽ "học lỏm" được những cách cầm túi cực hay ho và sành điệu nhé!

    Cầm kiểu Victoria Beckham

    Được thủ xướng từ tượng trưng thời trang Victoria Beckham và nhanh chóng được các tín đồ thời trang đường phố nắm bắt, giờ đây, kiểu để tay xuyên qua quai túi và ôm ghì chiếc túi chặt bên hông như thể "đây là vật quý báu nhất thế gian" đã trở nên một xu hướng. Từ những chiếc túi to ngoại cỡ cho đến clutch mỏng dính, bạn đều có thể áp dụng kiểu ôm ghì này. Đây như một phương thức để thông tin với mọi người rằng bạn là một cô nàng thời thượng và luôn bị cuốn theo nhịp sống bận rộn của tầng lớp hiện đại. Xét theo một giác độ hài hước, kiểu đeo túi này khá là... an toàn.

    Quấn dây túi quanh cổ tay

    Kiểu đeo túi thứ hai có vẻ phức tạp hơn một tí: cuốn quai túi thành nhiều vòng trên cổ tay của bạn. Nếu muốn giữ chặt thêm, bạn có thể cầm hờ phần đầu chiếc túi. Kiểu đeo này phù hợp đặc biệt với những chiếc clutch tròn điệu đà. Nó diễn tả về hình ảnh của một quý cô yêu kiều, qua và hết sức thanh tao. Có điều, khi đã ứng dụng kiểu đeo túi này thì những chiếc vòng sẽ trở nên khôn cùng thừa thãi trên cổ tay của bạn.

    Cầm hờ

    Chẳng thể đơn giản hơn, chỉ cần để cuốn nhẹ phần dây đeo xung quanh ngón tay của bạn và cầm hờ phần đầu chiếc túi. Kiểu đeo túi này được đánh giá là sành điệu và thu hút nhất giờ, có thể biến chiếc túi xinh đẹp của bạn trông quyến rũ hơn gấp bội phần. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể áp dụng kiểu đeo túi này với những chiếc clutch nhẹ nhàng hay túi cỡ bé/vừa.

    Đeo chéo ra sau lưng

    [​IMG]

    Giả dụ những năm trước, túi đeo chéo hay được ưu ái lộ diện ở phía trước trang phục của bạn thì năm nay; bạn có thể xoay chiếc túi đeo chéo ra sau lưng, có thể hơi nghiêng một tí. Kiểu này xứng với mọi loại túi đeo chéo thường ngày, đặc biệt là túi satchel; đôi khi tạo ra sự xẻn lẻn đáng yêu, đôi lúc lại hơi tinh nghịch khác thường. Các giáo đồ thời trang năm nay thích đeo ra sau thế này để thấy thoải mái, bởi họ không muốn vướng bận điều gì.

    Cuộn tròn dây đeo

    Cuộn quai đeo túi lại thành vài vòng và nắm chặt trong tay rồi tung tăng bước đi trên đường phố - đây cũng là một kiểu cầm được biến tấu từ những chiếc túi đeo chéo, quai dài. Nhìn qua, kiểu đeo túi này để lại ấn tượng về một cô nàng quyết định, nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Có điều bạn cần cẩn thận khi cầm túi kiểu này bởi chỉ cần sơ suất một tẹo, chiếc túi xa xỉ của bạn có thể bị va quệt dẫn đến hậu quả... thương tâm.

    Đeo balo một bên

    [​IMG]

    Có nhẽ các tín đồ thời trang nghĩ rằng đeo balo bằng cả hai bên quai thì có phần giống với... học sinh tiểu học, tựu trung là quá cỡ "xì tin", nên họ quyết định chỉ đeo bằng một bên vai như thế này. Từ khắp các tuyến phố thời trang trên thế giới, các giáo đồ thời trang đều nhiệt thành ủng hộ kiểu đeo balo theo phong cách mới: khá "ngầu" và bụi, tựa như thường quan tâm đến bất kỳ ai trừ chính bản thân mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này