Giày da nam Hà Nội: Những mẫu giày “hot” nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi Nguyenhainam, 19/6/17.

  1. Nguyenhainam

    Nguyenhainam New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thời trang
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Những đôi giày da nam Hà Nội với các phom dáng đa dạng, thiết kế cuốn hút, chất liệu bền chắc luôn là những sản phẩm được tìm mua nhiều nhất. Trong bài viết này, hãy cùng thương hiệu giày da nam Grazie điểm qua những mẫu giày da nam cao cấp đang được các quý ông công sở đặc biệt yêu thích nhé.
    Năng động, cá tính với kiểu giày da nam Hà Nội LEE IN

    Giày da nam Hà Nội LEE IN là mẫu giày Penny Loafer – mẫu giày lười được yêu thích nhất tại các môi trường công sở hiện nay. Mẫu giày này đang được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là nâu và đen.
    Xét về lịch sử, mẫu giày Penny Loafer này đã có lịch sử lên tới vài trăm năm (1847). Ban đầu, loại giày này được thiết kế nhằm mục đích chính là sử dụng để đi trong nhà tại vào mùa hè ở những căn biệt thự của nước Anh. Thậm chí, mẫu giày này cũng đã được nhà vua George VI sử dụng và rất yêu thích. Dần dần, nó ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn.
    Penny Loafer được sử dụng rất linh hoạt, mọi dịp, mọi môi trường đều có thể sử dụng được. Với kiểu giày lười công sở này, bạn sẽ chẳng cần phải nghĩ nhiều xem nên kết hợp chúng với suits hay chỉ là một chiếc quần kaki đơn giản; bạn cũng chẳng cần phải băn khoăn là nên mang chúng với tất ngắn, tất dài hay không tất. Thậm chí, với bất kỳ món đồ nào mà bạn thích, giày da nam Hà Nội LEE IN kiểu dáng Penny Loafer đều có mẫu đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

    [​IMG]
    Giày da nam Hà Nội được làm từ chất liệu da bò Ý cao cấp nhập khẩu


    Chính nhờ điều này, đã có rất nhiều các bạn nam công sở tìm tới giày Grazie số 229 Xã Đàn và 116 Nguyễn Tuân để lựa chọn những đôi LEE IN bằng chất liệu da bò Ý cao cấp phù hợp. Không chỉ có vậy, tại Fanpage facebook.com/GrazieShoe/ và website grazie.com.vn chính thức của thương hiệu cũng có rất nhiều các bạn ghé thăm để nhận tư vấn mua hàng mỗi ngày. Và chỉ cần bạn ưng ý với bất kỳ sản phẩm nào, Grazie cam kết vận chuyển miễn phí tới cho bạn; hỗ trợ bạn được phép đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày và đặc biệt hơn, đó là chương trình chăm sóc sản phẩm trọn đời với dịch vụ đánh xi miễn phí.
    Đẳng cấp, sang trọng cùng mẫu giày da nam Hà Nội Captoe Oxford FS 1204

    Giày Oxford là kiểu giày da cột dây mang phong cách truyền thống. Tại Anh, loại giày này còn được gọi với một tên gọi khác đó là Balmorals. Giày Oxford khá giống với giày Derby nên nếu bạn không để ý kỹ, bạn rất dễ mua nhầm hai loại giày này.
    Sở dĩ hai loại giày này dễ bị nhầm lẫn là bởi, chúng đều là những mẫu giày cột dây lịch sự. Khi đặt hai mẫu giày này cạnh nhau, bạn có thể nhận thấy chúng có chung các đặc điểm như phần thân giày trước gắn liền với thân giày sau, đế giày thấp và sử dụng công nghệ đóng giày Goodyear.
    Xét về sự khác biệt, các lỗ xâu dây của giày Oxford luôn được đặt ở dưới phần thân giày trước trong khi giày Derby thì ngược lại. Bởi thế, đối khi giày Oxford còn được gọi là giày Close front. Thêm vào đó, một chi tiết quan trọng giúp bạn chọn mua đúng một đôi giày Oxford là phần da ở thân trên của giày luôn luôn được may đè hoặc may liền với phần thân dưới. Nhờ đó, những đôi giày này luôn mang tới người dùng cũng như người đối diện cảm giác sang trọng, lịch thiệp hơn so với dòng Derby.
    Đúng như “sứ mệnh” nguyên thuỷ, những đôi giày này luôn được lựa chọn để dành cho những dịp đặc biệt quan trọng hoặc để khẳng định phong cách của người dùng. Tuy nhiên, điều này cũng không có nghĩa là ngày nay, các nhà sản xuất vẫn chỉ “giữ khư khư” một kiểu thiết kế. Thực tế, ngày càng nhiều mẫu giày Oxford với xu hướng cách tân được ra đời, mang lại cơ hội trải nghiệm cho người sử dụng ở cả hai phong cách là formal và casual.
    Nắm bắt được xu hướng đó, tại giày da nam Hà Nội số 229 Xã Đàn, đội ngũ thiết kế đã sử dụng tới chất liệu da bò Ý cao cấp nhập khẩu để đóng lên những đôi Captoe Oxford FS 1204. Captoe Oxford FS 1204 có một đặc điểm quan trọng là vẫn đảm bảo tuân thủ “đúng” những gì thuộc về nguyên gốc của mẫu giày Oxford như công nghệ đóng giày, chi tiết may… song luôn có những chi tiết mới mẻ hơn để đảm bảo đủ sang trọng, đủ thanh lịch trong mọi môi trường làm việc. Với dòng Captoe Oxford FS 1204, bạn có thể chọn riêng cho mình một đôi giày màu đen hoặc màu nâu tuỳ ý.
    Nếu bạn là một chàng trai công sở, một bạn nữ mong muốn chăm sóc cho người thương của mình hay chỉ đơn giản là bạn yêu cái đẹp, yêu nét sang trọng của những đôi giày da nam cao cấp thì tại sao bạn không ghé thăm website grazie.com.vn hoặc Fanpage facebook.com/GrazieShoe/ để chọn mua cho mình những đôi giày ưng ý nhất? Hoặc nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy để lại tin nhắn cho Grazie hoặc gọi tới số 091 696 3553 - 0911 266 111, Grazie sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan tới lựa chọn, sử dụng những đôi giày da nam Hà Nội cao cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này