Giải quyết vấn đề khi màn hình bất thường

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 25/11/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình LED có thể thay thế các sản phẩm truyển thống một phần nguyên nhân chính là yếu tố đó là ưu điểm của màn hình LED nhà hàng. Với tuổi thọ, màu sắc, khả năng vận hành, chức năng hiển thị,… Màn hình LED đã đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều những ứng dụng tuyệt vời trong cuộc sống.
    Giải thích kiến thức pixel
    Chúng ta đều biết rằng điểm ảnh là đơn vị dùng để tính toán màn hình LED, cũng giống như điểm sắc tố trên file in màu do phần mềm thiết kế mở trên máy tính, nó cũng có tông màu liên tục nếu phóng to lớp nhiều lần, nó sẽ được phát hiện ra rằng những tông màu liên tục này thực sự được cấu tạo bởi nhiều chấm sắc tố. Những chấm sắc tố này là "pixel" đơn vị nhỏ nhất cấu thành vật liệu in. Tương tự, các chấm pixel của màn hình LED thường được hiển thị như các chấm màu đơn trên màn hình.
    Theo nguyên tắc màu, người ta biết rằng màu đỏ R, xanh lục G và xanh lam B được gọi là ba màu cơ bản. Ba màu này có thể được kết hợp để có được bất kỳ màu nào từ đen đến trắng. Trong phân loại màn hình LED, có màn hình một màu, màn hình hai màu và màn hình toàn màu.
    Màu đơn sắc tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chọn bất kỳ một trong ba màu cơ bản để hiển thị đơn sắc. Trong các ứng dụng thực tế, có nhiều sự lựa chọn hơn về đèn LED màu đỏ. Trong trường hợp này, đèn LED màu đỏ là một điểm ảnh.
    Màn hình hiển thị hai màu tương tự như màn hình hiển thị một màu và hiển thị hai màu có thể được thực hiện bằng cách chọn bất kỳ hai trong ba màu cơ bản. Trong các ứng dụng thực tế, hãy chọn màu đỏ và xanh lá cây. Khi màu đỏ và màu xanh lá cây sáng lên cùng một lúc, màu vàng có thể đạt được. Do đó, màn hình hiển thị hai màu có thể nhận ra ba màu đỏ, xanh lá cây và vàng.
    Bởi vì màn hình LED đủ màu hiển thị nhiều màu sắc khác nhau, nó cần có khả năng hiển thị các màu khác nhau từ đen đến trắng. Do đó, một màn hình LED đủ màu cần có ba ánh sáng đỏ, xanh lá cây và xanh lam để tạo thành một điểm ảnh để hiển thị nhiều màu sắc khác nhau. Màn hình LED đủ màu được chia thành hiển thị pixel thực và hiển thị pixel ảo.
    Giải pháp cho màn hình LED bất thường
    Toàn bộ bảng đơn vị không sáng (màn hình đen)
    1. Nếu một số bảng liên tiếp không sáng theo hướng ngang, hãy kiểm tra xem kết nối cáp giữa bảng đơn vị bình thường và bảng đơn vị bất thường có được kết nối hay không hoặc chip 245 có bình thường hay không.
    2. Chiều dọc của một số bảng liên tiếp không sáng, hãy kiểm tra nguồn điện của cột này có bình thường không.
    Bảng đơn vị không sáng
    1. Kiểm tra xem 595 có bình thường không.
    2. Kiểm tra xem các chân chuyển tương ứng của mô-đun trên và mô-đun dưới đã được kết nối chưa.
    3. Kiểm tra xem có kết nối giữa chân ra 595 và chân mô-đun hay không.
    Toàn bộ màn hình không sáng (màn hình đen)
    1. Kiểm tra xem nguồn điện đã được cung cấp năng lượng chưa.
    2. Kiểm tra xem đường truyền đã được kết nối chưa và có kết nối sai hay không. (Đồng bộ màn hình)
    3. Màn hình đồng bộ hóa phát hiện xem đèn xanh của giao tiếp giữa thẻ gửi và thẻ nhận có nhấp nháy hay không.
    4. Màn hình máy tính có được bảo vệ hay không, hoặc vùng hiển thị của màn hình là màu đen hoặc xanh lam thuần khiết.
    Những vấn đề liên quan đến màn hình LED trong quá trình hoạt động là điều không thể thiếu để nhận được vấn đề này hãy tìm hiểu về vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự trợ giúp tốt nhất.
    Xem: màn hình LED hội trường
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này