Giải pháp đầu tư kiếm lời mùa dịch tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 9/4/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Bất động sản là một trong những kênh đầu tư mang lại lợi nhuận khủng cho khách hàng nếu lựa chọn đúng sản phẩm. Song thực tế cho thấy, không nhiều nhà đầu tư làm được điều này và họ phải trả giá quá đắt Nếu không muốn cả “gia tài” nằm im bất động, thậm chí mất trắng, nhà đầu tư cần nắm chắc những nguyên tắc vàng này.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dot-pha-thi-truong-can-ho-khu-nam-sai-gon-cuoi-nam-2020
    Không thể phủ nhận bất động sản là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, giá vàng tăng chóng mặt, diễn biến khó lường, để bảo toàn dòng tiền khi kinh tế khủng hoảng, những người có tiền nhàn rỗi vẫn sốt sắng tìm mua đất chờ thị trường phục hồi sau dịch.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dong-nai-ha-tang-phat-trien-manh-tao-da-cho-bat-dong-san
    Theo nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản đang khá im ắng do ảnh hưởng từ dịch bệnh nhưng đây cũng là thời điểm tốt để những nhà đầu tư chủ động vốn săn tìm các sản phẩm phù hợp đầu tư trong dài hạn. Song, thực trạng hàng loạt những bài học từ những nhà đầu tư thất bại trên thị trường thời gian vừa qua đang cho thấy rằng không dễ để đầu tư vào thị trường này.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/thi-truong-can-ho-binh-duong-soi-dong-voi-du-an-the-rivana
    Hầu hết người dân Việt Nam khi có tiền đều có tâm lý sở hữu tài sản là bất động sản. Thực tế xã hội cũng chứng minh đầu tư đất trong giai đoạn xã hội hiện nay là một trong những khoản đầu tư lời nhất.
    Tuy nhiên, để đầu tư thành công, khách hàng phải trả lời được hàng loạt các câu hỏi đặt ra như: Đầu tư bất động sản ở đâu? Mua bất động sản nào? Mua như thế nào, của chủ đầu tư nào? Thời điểm nào nên xuống tiền mua và thời điểm nào nên chốt lời…?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này