Giải đáp mọi câu hỏi về làn da

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi Light.npp, 13/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    câu chuyện này ra mắt như một trong những phần của Tuần lễ Mặt trời trên ITG, một lễ kỷ niệm giành riêng cho một phần trong thói quen làm đẹp của người tiêu dùng mà bạn không thể từ chối: chống nắng. (Son môi là niềm vui và tất cả, nhưng không bao giờ sống hay chết). Công ty chúng tôi cũng ra mắt bạn dạng rất riêng biệt của Glossier . Khám phá thêm content Tuần lễ Mặt trời sau đây . Tương lai thật tươi tắn, phải khoác lên mình kem chống nắng.
    Bạn hỏi, họ trả lời. Shop chúng tôi đã lấy 300 bình luận của người sử dụng về Chủ đề mở của Thứ ba , chọn ra các truy vấn được đặt ra những câu hỏi nhiều nhất và đuổi chúng đi đến mạng lưới những bác sĩ da liễu, thẩm mỹ và anh em nghiêng về âu yếm da của công ty chúng tôi. Kết quả là một trong thắc mắc thường chạm mặt về Kem chống chói khá toàn vẹn và Cửa Hàng chúng tôi rất vui mắt được chia sẻ. Hãy nhập cuộc vào nó:
    Q: chính vì thế, tôi biết kem chống lóa chỉ xuất sắc nếu khách hàng bôi lại ... Nhưng tần suất và trong thực trạng nào? Tôi đã nghe hai giờ một lần và luôn luôn cho rằng chính là hai giờ kể từ lúc bạn áp dụng nó, ngay cả khi chúng ta không ở ngoài đó. Nhưng tiếp đến tôi nghe thấy ở một nơi khác rằng chỉ sau mỗi hai giờ phơi nắng vì Một trong những phần tử là nhạy cảm và bị phá vỡ khi giao tiếp với ánh nắng mặt trời? Tôi không có ý kiến! Xin support.
    Trả lời: thời hạn sửa chữa thực sự không liên quan gì đến sự cố của những thành phần trong kem chống chói. Thay vào đó, nó phải làm với kem chống lóa chỉ "rửa sạch" cho dù cho là do các giọt mồ hôi bình thường, các giọt mồ hôi không thấm nước (xem bên dưới) hoặc bơi lội. Mỗi khi bạn ra khỏi nước, và mỗi khi bạn đổ những giọt mồ hôi, bạn nên thoa lại kem chống nắng. Và chúng ta cũng có thể không biết điều ấy, nhưng trong cả khi bạn không thực hiện bất kỳ chuyển động nào, nếu như bạn chỉ ngồi dưới một cái ô ở hồ bơi hoặc trên bãi tắm biển và bạn đang đọc sách thì bạn vẫn cần phải áp dụng lại mỗi 2- 3 giờ. Tại sao? Chính vì bạn luôn toát các giọt mồ hôi dù rằng bạn không thể cảm nhận đc điều đó (cái mà họ gọi là những giọt mồ hôi không hề cảm nhận được ".itit bay hơi nhanh như bạn tạo nên để nó không tích tụ bên trên da và do đó bạn không cảm nhận thấy nó), vì vậy, kem chống lóa luôn luôn được rửa sạch khỏi làn da của khách hàng. Trong cả khi nó đc dán nhãn chống nước,Giáo hoàng Neal Schultz, bác sĩ da liễu có trụ sở tại NYC, chủ nhà của DermTV.com , và người tạo ra BeautyRx của tiến sỹ Schultz.
    Q: một số chuyên gia chăm lo da mặt (đặc trưng ở đây) cho rằng việc sử dụng kem chống lóa mỗi ngày hoàn toàn có thể không tốt vì dòng sản phẩm bị dính và bít lỗ chân lông, và vì vậy việc sử dụng nó nên đc giới hạn trong công việc phơi nắng. Mỗi cá nhân, mong muốn, đi ra bên ngoài từng ngày. Bao nhiêu phơi nắng Bảo Hành kem chống nắng?
    Trả lời: Điều quan trọng nhất chúng ta cũng có thể khiến cho làn da của chính bản thân mình là bảo đảm nó khỏi tia nắng mặt trời. Phơi nắng làm lão hóa làn da của người sử dụng và rất là khó đảo ngược sau này trong cuộc sống đời thường. Tránh ánh nắng mặt trời càng nhiều càng cao và áp dụng SPF 30 hàng ngày. Có những loại kem chống nắng tuyệt hảo không chứa dầu hỗ trợ sự bảo đảm bạn cần mà hoàn toàn không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của chúng ta. - Shani Darden , chuyên gia thẩm mỹ đc cấp phép
    Q: Làm thế nào để tôi BIẾT làn da của bản thân mình đang đc đảm bảo khỏi tia nắng mặt trời?
    Trả lời: rất có thể, nếu làn da của khách hàng không tì vết và bạn không có thấy gì dấu hiệu lão hóa Hình ảnh, bạn đã sự thật chăm chỉ trong những việc bảo đảm làn da khỏi các tia nắng mặt trời gây hại. UVA xuất hiện 365 ngày 1 năm và chính UVA mang tới cho họ các triệu chứng chủ yếu của tổn thương Hình ảnh gây ra lão hóa da. Nếu khách hàng có làn da xỉn màu, thiếu sức sống với sắc tố không đều, nám, đốm nâu (lentigines), mao mạch bị vỡ, nếp nhăn và mất độ đàn hồi, có công dụng bạn đã giao tiếp với tia nắng mặt trời không được bảo vệ nhiều. Thật sáo rỗng, nhưng thật sự các bạn sẽ biết điều này khi nhìn thấy kết quả. - Bác sĩ Patricia Wexler , bác sĩ da liễu có trụ sở tại NYC
    Q: Tôi có làn da dễ bị mụn trứng cá và tôi băn khoăn lo lắng về sự bôi lại kem chống nắng cho gương mặt không đc rửa sạch. Không hẳn tôi chỉ chà bụi và bụi bờ (thứ vô hình dính vào kem dưỡng ẩm có màu của tôi) vào da sao? Mang 1 miếng trang điểm lau và chà xát cơ sở của tôi và đỏ mặt của mình và tiếp nối áp dụng lại tất cả mọi thứ đang không đáng. Có thể SPF ở dạng bột, nhưng điều này làm mất đi sự rực rỡ tỏa nắng. Cứu giúp?
    A: thắc mắc tuyệt hảo và một thắc mắc mà tôi nhận được hỏi rất nhiều. Thật rủi ro, nó sẽ không thực chất để rửa da vào giữa ngày và bắt đầu lại với trang điểm của chúng ta. Giải pháp tốt nhất (và một điều mà cá thể tôi thích làm) là trộn một loại phấn với SPF cùng theo với một loại phấn trang điểm giúp làn da sáng mịn, không tì vết. Bột khoáng màu Colorescience SPF 50 và Bare Bare Illuminating Veillà mục đích của tôi cho việc này. Khi trộn lẫn với nhau, chúng cung ứng cho da một lớp phấn ít hơn, trông sáng hơn Trong khi vẫn cung ứng tất cả những lợi ích của SPF. Bạn sẽ muốn đảm bảo vận dụng nó một cách hào phóng và cứ sau một vài giờ. - Renée Rouleau , chuyên gia thẩm mỹ đc cấp phép
    H: Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cài đặt rằng kem chống lóa = quan trọng và tác động tiêu cực của mặt trời là gì, nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể nhận được một vài đề xuất về ảnh hưởng tích cực của mặt trời? Y hệt như một lượng mặt trời tương thích để có đc các ích lợi như vitamin D và chặn lại SAD là gì?
    >>>Xem thêm: dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ và làm đẹp GSE
    Trả lời: không tồn tại ảnh hưởng tích cực của tia UV so với da trừ khi ai đó bị bệnh vẩy nến hoặc một bệnh da khác cải thiện bằng liệu pháp UV. So với vitamin D, nó nên đc ăn và uống như một chất bổ sung nếu thiếu. SAD không yêu cầu tia UV, nó đòi hỏi ánh sáng phổ rộng, hoặc ánh sáng mặt trời nhìn thấy được. Góc thấp vào ngày thu và mùa đông ở đây [ở Hoa Kỳ] vì thế lượng ánh sáng thường không đủ, đó là Nguyên Nhân Nguyên Nhân các hộp đèn quang phổ rộng đc khuyên dùng cho tất cả những người bị SAD. - TS Amy Wechsler, Bác sĩ da liễu có trụ sở tại NYC
    Q: chủ ý của bạn về kem CC, kem BB và kem nền có SPF là gì? Là các thực sự có thể hỗ trợ đủ khả năng chống nắng? Bên cạnh đó, tôi đã nghe bảo rằng một lượng lớn kem chống nắng là cần thiết để sở hữu hiệu quả cao nhất. Điều này có áp dụng cho trang điểm mặt với SPF?
    A: trọn vẹn đúng! Kem dưỡng ẩm CC / BB / tinted có thể cung ứng đủ bản lĩnh chống lóa nếu như khách hàng cho đủ. Nguyên lý chung là 1/4 muỗng coffe hoặc 2,0 mg / cm2 để sở hữu được lượng bảo đảm an toàn tương xứng cho khuôn mặt và cổ của người sử dụng. Mua một lượng nhỏ tuổi 1/4 muỗng cà phê (bạn có thể tìm thấy chúng ở bất kỳ siêu thị nướng hoặc tạp hóa nào) và thực sự đo nó ra, nó sẽ trông giống hệt như một con búp bê cỡ niken. Chắc rằng các bạn sẽ bỡ ngỡ khi thấy phần lớn chúng ta thậm chí không gần với việc sử dụng bao nhiêu bọn họ nên có. Chúng ta có thể thử đặt 1/2 những gì trong 1/4 muỗng đó, làm cho nó khô, tiếp nối đặt vào lớp thứ hai. Sử dụng trang điểm / phấn nền [với SPF] có thể là 1 chọn lựa, nhưng không thực sự là một trong thực chất. Chúng có Xu thế nhiều sắc tố hơn kế tiếp là những loại kem dưỡng ẩm BB / CC / tint, do đó độ bao che có thể quá nặng. - Jordana Mattioli, Chuyên Viên thẩm mỹ đc cấp phép, MD da hoàn chỉnh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này