giá vách ngăn di động thi công tốt nhất ở đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thuyunion114, 30/9/17.

  1. thuyunion114

    thuyunion114 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Đồng Tiến thi công vách ngăn di động với nhiều mẫu có thể nỉ,laminate,...tùy vào nhu cầu sử dụng khách hàng

    Vách ngăn di động (movable partition) : Là một sự lựa chọn tối ưu cho việc ngăn không gian hội trường, phòng họp, phòng tiệc cưới thành những không gian nhỏ hơn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và tiện dụng để có báo giá vách ngăn di động thì
    [​IMG]
    mỗi mẫu vách ngăn di động đều có giá thành khác nhau để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng khách hàng vào thực tế, khi đến với công ty trực tiếp sản xuất nên không qua trung gian giá thành tốt nhất,nhiều khách hàng đến trực tiếp xem sản xuất,tập kết và lắp đặt trực tiếp tại công trình.
    Tấm vách được trượt trên hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu từ Nhật Bản và Đài Loan. Hệ thống được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp, sắp xếp. Có rất nhiều chất liệu phủ mặt cho Vách ngăn di động tạo cho khán phòng của bạn một không gian sang trọng như : SIMILI, LAMINATE, VERNEER GỖ, NỈ…
    [​IMG]
    Đối với thi công vách ngăn di động luôn có những đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp,lắp đặt nhiều công trình đang và đã thi công cam kết sản phẩm tốt nhất đúng thời gian,vui lòng liên hệ 0974 754 745(Mr.Trường)
    Vách ngăn di động do nội thất đồng tiến sản xuất và phân phối chủ yếu là loại vách ngăn bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer.

    - Khả năng chống thấm nước, trầy xước, chống mối mọt: Đặc biệt khi ngâm vách trong môi trường nước không bị bung nở, biến dạng khi có tác động từ ngoại cảnh thời tiết.
    - Chất liệu phủ bề mặt nhẵn bóng, bền đẹp, thông thường là mặt Melamine hoặc Laminate, hoặc Veneer được dán trực tiếp lên cốt gỗ. Do đó sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn để

    Đặc biệt, các loại bề mặt cao cấp như Laminate có khả năng chống trầy xước rất tốt, dễ uốn cong tạo nên những đường nét mềm mại. Còn bề mặt Veneer thực chất là gỗ tự nhiên nên mang đến vẻ đẹp riêng biệt và đẳng cấp cho không gian.
    - Tuổi thọ trung bình cao: Bản thân tấm vách được sản xuất trên nền công nghệ máy móc hiện đại. Phần khung nhôm định hình đảm nhận vai trò bao bọc và gia cố vách. Bên trong lõi rỗng, trọng tải nhẹ dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Sự tích hợp giữa các phân tử gỗ và keo kết dính thông qua lực nén với áp suất lớn khiến cho sản phẩm có độ rắn chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn.

    [​IMG]
    Loại gỗ chuyên dụng làm vách không phải là gỗ tự nhiên mà được thay thế bằng gỗ công nghiệp. Bởi lý do, gỗ tự nhiên thường có giá thành đắt, trọng tải lớn, quá trình ngâm tẩm, sấy phức tạp. Ngược lại, gỗ công nghiệp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này