Giá lan hồ điệp rẻ thích hop chọn làm quà biếu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 4/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Nhân các dịp lễ lớn trong năm, để tỏ lòng yêu thương trân trọng, bạn luôn tìm kiếm những món quà ý nghĩa, sang trọng và quý phái để biếu hoặc tặng người thân. Hoa tươi là món là tất yếu, trong đó loài hoa lan hồ điệp là loài phong lan được yêu chuộn nhất thị trường Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu đó, Toda Orchids chuyên cung cấp Giá chậu hoa lan sỉ và lẻ để cho tiện lợi chọn mẫu hoa ưng ý và màu sắc thích nhất để dành tặng. Hàng năm, vào các dịp lễ lớn chúng tôi cung cấp hàng trăm - hàng ngàn chậu hoa lan hồ điệp để các chàng chọn lựa... Và năm nay cũng không ngoại lệ.

    [​IMG]

    Lan Hồ Điệp không chỉ có màu sắc đa dạng như trắng, hồng, tím, vàng chanh, hoặc các sọc, viền hay đốm trắng, tím… mà còn có nhiều loại lan khác nhau cho bạn lựa chọn. Đó là những chậu “lan Hồ điệp nhí” có Giá lan hồ điệpchậu nhỏ, màu sắc rực rỡ hay những chậu lan Hồ Điệp có dáng cao, cánh hoa dày và lớn. Bạn có thể chọn cho mình những chậu lan hồ điệp với nhiều màu sắc khác nhau để tặng đến gia đình, bạn bè và người thân trong dịp Tết năm nay. Chắc hẳn đây sẽ là một món quà ý nghĩa, mang đến tài lộc, may mắn và niềm vui cho người thân của bạn.

    [​IMG]

    Trong không khí xuân tràn ngập nơi nơi, phố phường rạng rỡ khoác lên tấm áo mới, không khí sum vầy quây quần “ghé thăm” mọi nhà, Không gian mùa xuân nôn nao và rạo rực chào đón một năm mới nhiều thành công, hạnh phúc và niềm vui. Chậu hoa lan với sắc tím thơ mộng dịu dàng khoe sắc lung linh kết hợp với chậu sứ sang trọng quý phái như làn gió mát sưởi ấm cho không gian nhà bạn. Là món quà ý nghĩa tặng nhau trong dịp tết, tân gia, khai trương, kỷ niệm, sinh nhật…Tác phẩm lan hồ điệp tím 15 cành với trang trí hài hoà làm rực rỡ và nổi bật mọi không gian trong dịp Năm mới. Giá 1 chậu lan hồ điệp vô cùng thích hợp làm quà tặng người thân trong gia đình, bạn bè, hoặc quà tặng gia đình người ấy nhân ngày đầu xuân, với ý nghĩa luôn mang đến may mắn và hạnh phúc tràn đầy…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này