Giá Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 8/6/21.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    820
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sale
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giá Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh : Cửa ra vào được coi bộ mặt của mỗi một ngôi nhà, hay bất cứ một công trình nào. Không gian nơi đây sẽ thể hiện rõ nhất tính cách, gu thẩm mỹ, đẳng cấp của gia chủ. Vì vậy, việc chọn lựa loại cửa nào sẽ góp phần xây dựng nên gu thẩm mỹ của công trình. Lúc này, các mẫu cửa 2 cánh thép vân gỗ chính là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Các mẫu cửa 2 cánh đẹp nay sẽ giúp mang đến cho căn nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại hơn.

    Các mẫu cửa 2 cánh đẹp bằng thép vân gỗ cũng luôn đảm bảo được những đòi hỏi khắt khe nhất. Khi mẫu cửa này hết sức chắc chắn và bền vững nhờ được làm từ thép tấm được mạ điện.

    Bên cạnh đó khả năng chống chọi với sự tác động từ môi trường, thiên nhiên hết sức tuyệt vời. Do dòng cửa này đã được xử lý với một lớp sơn tĩnh điện, sau đó phủ phim vân gỗ trền bề mặt đó.

    Nhờ đó khả năng bám dính vào lớp thép hết sức bền vững cùng thời gian, mà không bị ảnh hường. Nó cũng sẽ giúp tạo nên được độ bóng cho sản phẩm, mang đến tính thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

    Dòng cửa này cũng hoàn toàn không bị "mối mọt làm phiền" như dòng cửa gỗ truyền thống. Chính nhờ đó mà chúng sẽ có thẻ đảm bảo cho tuổi thọ của sản phẩm được bền vững đi cùng năm tháng.

    Đó là lý do mẫu cửa hai cánh vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ. Dù cho hiện nay có rất nhiều những mẫu cửa trên thị trường như cửa kính, cửa nhôm cao cấp, cửa gỗ,…

    Cửa thép vân gỗ 2 cánh có hai loại, đó là cửa thép vân gỗ 2 cánh cân hoặc cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch, bên cạnh đó khách hàng có thể chọn phào đơn hoặc phào kép, hướng mở trong ngoài tùy chọn.


    [​IMG]

    Một Số Điều Bạn Cần Chuẩn Bị Khi Liên Hệ Lấy Báo Giá:

    Để quý khách hàng có thể lấy được báo giá cửa thép vân gỗ chính xác, chi tiết và nhanh chóng nhất. Dasdoor khuyến khích quý khách hàng có thể chuẩn bị trước một số thông tin cơ bản như sau:

    - Quý khách cũng có thể nêu thêm yêu cầu về phụ kiện đi kèm kèm theo cửa của mình. Chẳng hạn, quý khách có muốn cánh cửa là loại có kính hay không? Hay như bạn có muốn sử dụng khóa điện tử hay khóa cơ cho cửa nhà mình, bạn muốn sử dụng nan chớp hay thêm phào trang trí...

    Khi nắm được những yêu cầu của quý khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn sao cho bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Sau đó chúng tôi sẽ có thể báo giá cửa thép vân gỗ được chi tiết nhất cho bạn.

    Các sản phẩm của Dasdoor cung cấp ra thị trường cũng hết sức đa dạng, phong phú để người dùng có thể lựa chọn. Một số sản phẩm cửa thép vân gỗ Dasdoor mang đến người dùng như: cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ 1 cánh, mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh, cửa thép vân gỗ 4 cánh


    Bên cạnh đó, mức giá cửa thép vân gỗ Dasdoor hết sức phải chăng, phù hợp với người dùng. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: thị trường, vật liệu sản xuất... Do đó bạn cần cập nhật để được báo giá cửa thép vân gỗ Dasdoor thường xuyên và mới nhất.

    [​IMG]

    Bảng giá Giá Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh của Dasdoor (Giá đã bao gồm khuôn, phào, nẹp, bản lề; không bao gồm khóa, chi phí lắp đặt & vận chuyển, ô thoáng nan chớp, ô thoáng kính nếu phát sinh)

    Loại Cửa Giá Thành Sản Phẩm
    Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Đều 2,35 ~ 2,45 triệu đồng/m2 ( Tùy Loại Huỳnh )
    Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Lệch 2,35 ~ 2,5 triệu đồng/m2 ( Tùy Loại Huỳnh )
    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng Alux

    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này