Ghé thăm khu nuôi chuột máy tính tại Châu Âu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 11/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại sao một tổ chức được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại và có cỗ máy gia tốc hạt mạnh nhất thế giới lại làm một công việc kỳ quặc là nuôi chuột máy tính? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời.

    Năm năm nay, Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu (CERN) đã duy trì một trung tâm có tên CERN Animal Shelter for Computer Mice. trung tâm này có một công việc cực kỳ đặc biệt, không có ở bất cứ nơi nào trên thế giới đó là nuôi chuột máy tính.

    Xem thêm:

    - Máy photocopy

    - Máy photocopy toshiba 2508A

    Những chú chuột máy tính ở đây vui đùa trong cỏ khô, được ăn, được uống, được chơi và thậm chí còn được sợ hãi khi một chú mèo vô tình ghé thăm.

    Tại sao CERN lại làm như vậy? Stefan Lueders, một nhân viên bảo mật máy tính tại CERN, sẽ cho chúng ta câu trả lời.

    Theo Lueders, ban đầu đây chỉ là một trò đùa Cá tháng Tư nhằm nâng cao nhận thức về bảo mật của các nhân viên làm việc ở CERN. Các nhân viên được khuyến cáo không nên nhấp chuột vào các liên kết bị nghi là chứa phần mềm độc hại hoặc các mối đe dọa khác mà CERN và bất cứ doanh nghiệp, tổ chức nào khác đều e ngại.

    [​IMG]

    "Nếu quan sát vấn đề bảo mật máy tính bạn sẽ thấy điều nguy hiểm nhất là người dùng hay nhấp vào những liên kết ngẫu nhiên", Lueders giải thích. "Tất cả mọi liên kết đều được tô màu xanh và bạn chẳng biết nhấp vào mình sẽ nhận lại cái gì".

    Trong cảnh báo của mình, CERN nhấn mạnh rằng mọi người nên dừng lại, suy nghĩ trước khi nhấp vào liên kết. Và để tránh việc nhấp nhầm, CERN đề nghị tất cả nhân viên tháo chuột khỏi máy tính và mang tới CERN Animal Shelter for Computer Mice.

    Lueders cho rằng việc gõ một địa chỉ trang web an toàn hơn nhiều so với việc nhấp vào một liên kết. Và CERN không hề muốn viên chức của họ từ bỏ hoàn toàn con chuột bởi đó chỉ là trò đùa Cá tháng Tư. Vậy là từ đó, người ta bắt đầu cho chăn thả chuột như thế này.

    Chỉ vào một lồng chuột máy tính với đầy đủ rơm, thức ăn và nước Lueders nói: "Chúng uống rất ít nước và nước bị hết chủ yếu do bay hơi".

    Trong năm 2012, thảm họa đã xảy ra với trọng tâm. Một cơn gió lớn đã làm đổ chiếc cây và phá hủy lồng nuôi chuột. Tuy nhiên, theo đội ngũ bảo vệ, tất cả số chuột máy tính đều sống sót và được trả lại cho chủ nhân. Và trung tâm tạm thời bị đóng cửa.

    Sau đó, trọng điểm được mở trở lại và trở thành địa điểm thăm quan cho khách. Những chú chuột trong lồng chủ yếu tự chăm sóc bản thân. Chúng là những chú chuột già, thuộc thế hệ cũ và theo Lueders không có loài chuột không dây trong lồng. Đôi khi CERN phải sắm thêm những chiếc lồng mới cho những chú chuột được mọi người quyên góp cho dự án.

    Lueders chia sẻ rằng cho tới nay chiến dịch của họ đã mang lại kết quả tốt dù chưa được hoàn hảo.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này