Gần 95% giao dịch Bitcoin có lời khi giá BTC đạt 11 400 USD

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vipseoer, 1/8/20.

  1. vipseoer

    vipseoer Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khả năng sinh lời của Bitcoin trong thời điểm hiện tại được đánh giá là tương tự như với đợt tăng trưởng của năm 2019, nhưng bối cảnh thị trường cũng như các yếu tố vĩ mô của năm 2020 đã khác rất nhiều.

    - Tìm hiểu đầu tư cổ phiếu Food365 giai đoạn sớm nhất.

    Phần lớn nguồn cung Bitcoin (BTC) hiện đang có lãi sau khi giá tăng của đồng coin này tăng mạnh lên tới 11.400 USD, theo những dữ liệu thị trường mới cập nhật.

    Được theo dõi bởi công ty chuyên theo dõi blockchain Glassnode, kể từ ngày 27 tháng 7, gần như 95% nguồn cung Bitcoin hiện có giá trị cao hơn so với khi chúng được di chuyển lần cuối.

    Thời gian Bitcoin có lời chiếm 97.7%
    Con số vào ngày Thứ Hai gần như khớp với mức cao trước đó vào tháng 6 năm 2019, ở đỉnh điểm của đợt tăng giá Bitcoin, vào thời điểm đó, giá cao nhất của Bitcoin đã chạm mức 13 800 USD.

    - Sàn giao dịch ICMDEFI mới nhất và cách kiếm tiền hiệu quả.

    Tuy nhiên, lần này, đã có nhiều yếu tố khác biệt với thị trường so với thời điểm cách đây một năm. Ít nhất, tâm lý kinh tế vĩ mô đã bị đảo lộn – đồng USD đã suy yếu, và các nhà đầu tư đã điều hướng dòng tiền vào các loại tài sản khác có tính đảm bảo cao hơn.

    Dẫu vậy, Bitcoin vẫn duy trì tỉ lệ lợi nhuận dương lên đến 97,7% trong các giao dịch trong toàn bộ thời gian tồn tại của đồng tiền này, theo dữ liệu được cung cấp từ LookIntoBitcoin.

    Nhà đầu tư thu về trái ngọt
    Mặc dù lợi nhuận của những khoản đầu tư Bitcoin bùng nổ trong quý 2, dữ liệu từ các sàn giao dịch vẫn chưa tiết lộ việc bán hàng loạt ở một mức giá nhất định. Dòng tiền đãc tăng vọt vào thứ Hai, nhưng áp lực bán vẫn có thể kiểm soát được.

    - Hướng dẫn sàn giao dịch thay thế muabannhanh hiệu quả và an toàn.

    Nhà phân tích filbfilb của Cointelegraph đã nhấn mạnh mức 10 400 USD là ngưỡng hỗ trợ quan trọng cần lưu ý đối với phe long trong trường hợp BTC chịu sự điều chỉnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này