Elettra Wiedemann cùng các kinh nghiệm làm đẹp quốc tế

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi Light.npp, 13/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mái ấm gia đình tôi đứng về phía mẹ tôi là người Ý, chính vì thế tôi luôn luôn có mối quan hệ với thực phẩm. Tôi không được nuôi dưỡng trong bữa tối bên trên TV và McDonald, nhưng tôi luôn là một người kén ăn, cho đến thời buổi này. Tôi ghét trái cây. Tôi ghét trái cây. Có 1 thời hạn gian nan khi nhìn nó chuối quan trọng làm phiền tôi. [Cười] Tất cả các gì tôi muốn ăn là mì ống cho tới khi tôi ban đầu làm người mẫu chân dài, và tiếp nối tôi không còn làm điều ấy mỗi ngày, bởi vì bạn cần phải phù hợp với sự bé một cách lố bịch vì thế, dần dần, tôi bước đầu tự đào tạo cách nấu ăn ngon hơn. Tôi vẫn đang làm mì ống, nhưng cố gắng thêm rau bina và những loại rau khác và nó vẫn ngon.
    Sự nghiệp người mẫu của tớ thành công hơn tôi dự đoán, nhưng khi tôi gần 30 tuổi, công việc bắt đầu suy yếu dần. Tôi đã phát động Impatient Foodie nghĩ rằng đó sẽ là buổi biểu diễn phụ của tớ, nhưng sau cuối nó đã biến đổi thành các bước toàn thời gian của tớ. Trong số những mục tiêu của tôi là chụp đồ ăn như thời trang. Tôi đã tìm đúng đội ngũ của mỗi người và nó Tức là như thế. Trong vài tuần kể từ khi ra mắt, tôi đã nhận được một cuộc gọi từ một đại lý sách, và trong tầm ba tháng, tôi đã đc Referies29 chọn làm người đứng đầu phần tử thực phẩm và đồ uống của bọn họ. Làm việc tại nhà máy lọc dầu với Christene [Barberich] là 1 trong những nền giáo dục lớn về cách thức hoạt động của internet và cách bọn họ điều hướng website và tầm quan trọng của họ là gì. Điều ấy đã dạy tôi rất nhiều về website của riêng tôi, và vào thời điểm này, điều khá rõ ràng là tôi phải xong xuôi loại hình.
    sức đề kháng

    Tôi không đếm calo chút nào. Tôi thậm chí không nghĩ về nó. Gia đình tôi tới từ Địa Trung Hải, chính vì như vậy Shop chúng tôi luôn luôn ăn dầu ô liu và phô mai. Bây chừ tôi tập trung vào việc giữ cho nó đơn giản và thật sạch Tôi sử dụng nhiều dầu dừa hơn, mặc dù tôi vẫn sử dụng dầu ô liu. Nếu tôi lạm dụng nó trên sữa, tôi sẽ thoát ra nhiều hơn nữa. Về căn bản, tôi đã cắt giảm sữa xuống còn ba bữa một tuần.
    lời giải đáp nhanh [ăn kiêng] hoàn toàn có thể là ăn ít thịt. Tôi đã thông qua một khoảng thời gian 10 tháng, nơi tôi hoàn toàn ăn chay, và tiếp đến tôi đã ăn chay trong một tháng. Tiếp đến, để trọn vẹn minh bạch, ông tôi đã qua đời, và tôi rất thân với ông. Tôi không thể giải quyết bất kỳ loại kỷ luật nào, chính vì như vậy tôi đã ăn gà nướng để cảm nhận thấy tốt hơn. Về cơ bản, tôi đã quay quay về với gà và cá hồi. Bây giờ tôi đang làm việc một lần tiếp nữa để kéo mình ra khỏi đó.
    Tôi tập luyện điên rồ này tại Orange Theory Fitness . Đó là một trong những nhượng quyền dịch vụ thương mại và bạn đeo máy đo nhịp tim trong tiến trình tập luyện chiếu nhịp tim của khách hàng lên màn hình hiển thị lớn để bạn biết nếu khách hàng đang nghỉ ngơi. Lớp học là một trong những giờ và nó không giống nhau mỗi khi tập chạy, đạp xe, chèo thuyền, bất kể điều gì. Nó không lúc nào giống nhau hai lần. Tôi rất có thể có thể làm điều ấy nhiều hơn, nhưng tôi không cảm thấy quan trọng. Tôi mạnh khỏe như tôi muốn.
    SKINCARE

    Tôi luôn là một tomboy lớn, gia đình tôi là tất cả những hoạt động viên và người cắm trại. Không lúc nào lớn lên tôi cảm nhận thấy như một vẻ đẹp lung linh. Ở trường quay và tại những buổi trình bày thời trang là 1 trong sự giáo dục thực sự so với tôi, bởi vì đó trọn vẹn không phải là tôi và nó đã thay đổi cách tôi nghĩ về sắc đẹp và thời trang và tất cả những thứ đó, một cách thẳng thắn. Tôi đã rất tệ trong các việc chăm sóc làn da của chính mình trước lúc làm người mẫu. Tôi khá chắc hẳn rằng tôi đã sử dụng một thanh xà phòng Ngà trong tương đối nhiều năm. Không khi nào kem. Bạn cần phải quan tâm nó khi bạn là một trong những chân dài. Da của bạn bị lột xuống nhiều lần trong ngày. Tôi đã phải học các gì nó thích và không thích.
    Da tôi cực kì nhạy cảm và tôi yêu các sản phẩm của Kat Burki, toàn bộ đều bị ép lạnh, rất khó tìm. Tôi sử dụng Gel Marine Collagen của cô ấy vào buổi sáng, nó sự thật giúp hydrat hóa, và tôi lớp kem dưới Vitamin C Face Cream . Sau đó, tôi đặt mặt Radiance Oil của cô ấy lên tay và vỗ nhẹ vào, và nó giúp tôi che kín mọi thứ. Kể từ khi tôi bắt đầu làm điều đó, tôi đã thấy một sự nâng cao lớn về cấu trúc và tông màu của làn da. Tôi nghĩ rằng đó chắc rằng là vitamin C. Thành thật mà nói, tôi càng làm dịu làn da của chính bản thân mình thì càng tốt.
    tùy thuộc vào thời gian tôi có, tôi thích chiếc Kat Burki Dual Acid Peel này rất hay để setup lại làn da sau đó 1 loạt những chuyến bay. Nó không dành riêng cho từng ngày. Nhưng vừa mới đây tôi đã tìm thấy Mặt nạ đất sét hoa hồng Evanhealy này tại Whole Food, có chức năng của axit salicylic mà không cần sử dụng. Nó kéo mọi thứ ra, nhưng nó vẫn rất nhẹ dịu. Mặc dù thế, nó hơi khô, vì vậy tôi sẽ theo dõi nó với Mặt nạ dưỡng ẩm Kat Burki Vital Hydration Face , có chứa vitamin B.
    >>>Xem thêm: treo cung chân mày
    MAKEUP

    Tôi đã có lần nhập cuộc một lớp trang điểm $ 500 và tôi nghĩ đó là số tiền tốt nhất có thể tôi từng bỏ ra. Chính là tại tiệm nhỏ dại này ở quận Meatpacking, và nó được khuyến cáo cho tôi bởi người tạo mẫu trang sức đẹp này. Khi tôi làm người mẫu chân dài, có vẻ như công ty chúng tôi vừa mới ra khỏi vòi hoa sen, không trang điểm, điều đó Có nghĩa là có một cách để có 1 bề ngoài tự nhiên nhưng được dịch bên trên máy Hình ảnh. Đó là những gì tôi muốn học. Đó là ba hoặc bốn giờ, và bạn đưa đi tất cả đồ trang điểm và cọ của khách hàng. Thật tuyệt vời khi tôi thao tác với các gì tôi có ở nhà.
    chính vì thế, hiện giờ, nếu tôi trang điểm, tôi sẽ sử dụng Arbonne CC Cream mà tôi thực sự thích. Chính là ánh sáng và nó có 1 chút lấp lánh chính vì vậy tôi không cần thiết phải làm một lớp tô sáng. Tôi có một loại bột ép MAC chỉ để thiết đặt mọi thứ vì tôi đã nhìn thấy mình trong một tấm hình một lần mà không có nó và tôi bền chắc cần một ít bột. Kế tiếp, tôi sử dụng Kevyn Aucoin Celestial Bronzing Veil , 1 trong những đó là một gradient. Nó sự thật nhẹ. Tôi sẽ không điên với nó. Tôi cực kỳ xanh biếc, chính vì như thế tôi thích nó có thể mang lại cho tôi một chút màu sắc đó là thứ tôi học đc từ lớp.
    tiếp đến, tôi sử dụng Dior Blush trong Rosy Glow . Lần trước tiên tôi mở nó, tôi đã rất kinh hoàng vì nó trông như neon, và bạn mặc chúng vào và nó thật sắc sảo. Và tôi sử dụng một bàn chải Artis để vận dụng nó. Tôi thích Great Lash Maybelline cho mascara. Tôi nghĩ đó là thứ tốt nhất có thể. Nếu tôi muốn thêm một chút mắt, tôi sẽ sử dụng Bút kẻ mắt black color Laura Mercier Black Ebony này . Bạn có được bàn chải ướt và bạn làm một đường dây nghiêm ngặt. So với bóng tôi đã có Armani Eye Tint trong Spice khói và tôi trộn nó với ngón tay của chính bản thân mình. Đó là 1 chút bóng tối nhưng không rất nhiều. Tôi nghĩ rằng tôi sự thật tệ khi đặt chúng lên bởi vì tôi luôn luôn trông hệt như tôi có một con mắt đen. Điều này là dễ ợt hơn nhiều.
    TÓC

    tóc của tớ là loại lượn sóng T-tớ bận bịu và thiếu kiên nhẫn chính vì vậy tôi thường đặt nó lên sau khoản thời gian tôi dầu gội và ĐK nó. Nếu tôi có flyaways tôi sẽ sử dụng Elnett.
    Đến với thẩm mỹ GSE ngay từ bây giờ để đẹp chuẩn chỉnh quốc tế như Elettra Wiedema.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này