Eco Sun Nhơn Trạch và hệ thống giao thông

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi toanbds, 20/10/22.

  1. toanbds

    toanbds Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Eco Sun Nhơn Trạch - Khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh là khu vực được nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông và đường lối chính sách quy hoạch bài bản, các dự án bất động sản đô thị sắp và đang trong quá trình vận hành tại khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh sẽ tạo nên sức hút đặc biệt cho các nhà đầu tư bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh.
    Báo cáo từ Viện nghiên cứu phát triển từ thành phố Hồ Chí Minh, hiện tại, giá đất tại các điểm xung quanh công trình cầu đường hay dự án đô thị nơi có quy hoạch hạ tầng giao thông thường có sự biến động rất lớn. Tại vì, một khi Nhà Nước công bố quy hoạch đất đai thì điều hiển nhiên là giá đất khu vực quy hoạch sẽ tăng một cách đột biến và các vùng lân cận tiếp giáp khu quy hoạch sẽ có giá đất tăng từ 8 – 10 %, còn khi Nhà Nước có chính sách làm các dự án công trình hạ tầng giao thông nâng cấp giao thông các khu vực thì các dự án đô thị gần khu vực công trình giao thông “ một bước lên mây “ có giá trị tăng mức từ 45 – 50 %.

    [​IMG]
    Hiệp hội bất động sản thành phố Hồ Chí Minh ( HoREA ) đã cử đại diện chia sẻ về các vấn đề biến động giá đất tại thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều lý do để tác động đến giá đất làm cho giá đất có sức tăng trưởng đột biến như : công bố quy hoạch, đầu tư đất đai tích sản, bùng nổ hạ tầng, hình thành các dự án mới, chỉnh trang đô thị,… Ngoài những yếu tố trên thì yếu tố chỉnh trang đô thị, hạ tầng, quy hoạch thường sẽ nguyên nhân mạnh nhất để tạo nên cơn sốt đất tại khu vực đó.
    Khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh là nơi được tập trung nhiều nhất các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm cả nước để kết nối các khu vực lại với nhau. Trong đó, dự án công trình giao thông đáng chú ý nhất là cao tốc Biênh Hòa – Vũng Tàu, cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường Vành đai 3 – nguồn lực phát triển cho cả vùng đang được khẩn trương triển khai, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Vào năm sau 2023, sẽ được triển khai thêm 2 dự án công trình giao thông mới là dự án Hương Lộ 2 giai đoạn 1 và cầu Vàm Cái Sứt. Từ đó, sẽ tạo ra một mạng lưới giao thông để kết nối các vùng nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế - văn hóa ở các địa phương nới mà các tuyến đường giao thông đi qua dẫn tới thị trường bất động sản tại các khu vực địa phương đó cũng sẽ phát triển nâng tầm cuộc sống.
    Những năm vừa qua, khu vực thu hút vốn đầu tư nhiều nhất vẫn là khu Đông thành phố Hồ Chí Minh với các tập đoàn lớn đổ nhau về khu vực này đầu tư với quy mô lớn như Đất Xanh, Hưng Thịnh, Novaland, VinGroup, Amata,… nhằm đón đầu nhu cầu nhà ở trong tương lai và sự phát triển của khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Thông thường khu đô thị phức hợp khép kín có quy mô lớn và được quy hoạch bài bả với mật độ xây dựng, cây xanh phủ lớn tạo không gian sống tốt cho cư dân sẽ thu hút các nhà đầu tư.


    >> Xem thêm : https://datnennhontrach.net/
    >> Xem thêm : https://dinhhungbds.com/can-ho/can-ho-salto-residence-quan-2/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này