Dùng nguyên liệu thiên nhiên chữa nám da hỗn hợp

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi hethongso123, 8/11/16.

  1. hethongso123

    hethongso123 Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Trong đầy đủ các loại nám trên da thì nám hổ lốn là mẫu nám khó điều trị nhất, vậy sở hữu thể sử dụng nguyên liệu khi không để điều trị dòng nám cứng đầu này hay không?

    Nám hổ lốn hay là loại nám bao gồm cả nám đốm và nám mảng. Do có sự pha trộn giữa 2 loại nám nên việc điều trị nám hổ lốn cần hài hòa dùng đúng các kỹ thuật thích hợp và điều trị chỉ mất khoảng dài.

    [​IMG]

    Xem thêm : viên uống trắng da giảm nám neige white

    1 số căn nguyên cốt yếu gây nên tình trạng nám da:

    – Ánh nắng mặt trời

    -Rối loạn nội tiết tố

    -Mất cân bằng huyết khí

    -Yếu tố di truyền

    -Mỹ phẩm, thuốc

    -Stress

    Tham khảo thêm : serum trị nám da nanoluxe dark spot remover chính hãng.

    Trị nám hỗn tạp bằng nguyên liệu tự dưng được không?

    1 số chị em khi gặp phải hiện trạng nám hẩu lốn trên da đã nhờ sự trợ giúp của các nguyên liệu tự nhiên, thường ngày chị em hay sử dụng các cách thức sau:

    bí quyết 1: phương pháp chữa nám da mặt bằng nước vò gạo

    Nước vò gạo thường bị bỏ đi khi nấu cơm, song trong nước vò gạo với gần như chất dinh dưỡng có lợi cho da, đặc thù là việc điều trị những vết nám trên da. Để đạt hiệu quả cao chị em thường hay dùng hài hòa nước vò gạo mang nha đam rồi xoa đều hỗn tạp lên da khoảng 20p thì rửa lại bằng nước sạch.

    Có thể bạn đang quan tâm : serum nanoluxe reluma trị nám da tốt không ?

    cách thức 2: dùng rau mùi

    Rau mùi là 1 cái rau thơm thường thấy trong các món ăn và nó còn được tậng dụng để tiêu diệt các vết nám trên da. Chỉ cần giã nhỏ rau mùi sau ấy lấy nước này xoa đều lên những vết nám trên da khoảng 20p thì rửa lại bằng nước sạch

    kế bên 2 vật liệu trên thì 1 số nguyên liệu khác cũng được chị em áp dụng như đu đủ, lá trầu ko, bí đao, cà chua, chanh,…

    Việc điều trị nám hổ lốn bằng các nguyên liệu khi không là không hiệu quả vì những bí quyết này chỉ có thể làm mờ các vết nám trên da mà chẳng thể nào tiêu diệt chúng tận sâu từ bên trong và biện pháp này chỉ ứng dụng tạm bợ, khi ngưng dùng thì vết nám lại xuất hiện trở lại. Và cách thức này chính yếu phù hợp mang các dòng nám nhẹ mới hình thành trên da, không phù hợp để điều trị nám hỗn tạp hay nám lâu năm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này