du lịch toronto với vé máy bay đi canada giá rẻ

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi danganhqui, 14/10/17.

  1. danganhqui

    danganhqui New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    173 nguyễn thị minh khai
    Bảo tàng môn thể thao khúc côn cầu nổi tiếng Toronto

    Bảo tàng này giới thiệu các cầu thủ khúc côn cầu trên băng vĩ đại nhất của Canada cùng những thành tựu và cung cấp cho du khách cơ hội chơi trò chơi mô phỏng. Đối với các nước khác thì môn bóng đá là môn đá mua và được nhiều người yêu thích thì ờ Canada là mon khúc côn cầu nổi tiếng cũng như Mỹ là môn bóng rổ.


    Cùng vé máy bay đi canada đến thăm bảo tàng vinh danh khúc côn cầu và kiểm tra kỹ năng trong khu vực để tương tác với người chơi, tìm kiếm các công cụ được sử dụng bởi những truyền thuyết của trò chơi và đến gần Stanley Cup. Nếu bạn có năng khiếu với môn này thì bạn cũng có thể tham gia một lần và trải nghiệm với nó.


    [​IMG]

    Khu vực NHL rộng 6000 foot vuông (557 mét vuông) có các bức tượng lớn của những người Canada, Cyclone Taylor và Ken Dryden. Ở khu vực NHL Legends, tìm gậy và áo đội tuyển được sử dụng bởi các thành viên của Nhà lưu danh. Khu vực NHL Milestones tôn vinh những thành tựu phá kỷ lục. Trong số này là trận đấu 10 điểm của Darryl Sittler vào năm 1976.


    Hockey Hall of Fame cung cấp một cái gì đó cho người hâm mộ và người không hâm mộ, nếu khách hàng China Airlines Việt Nam là fan hâm mổ của môn này thì đây là dịp bạn tham quan: các bộ sưu tập tốt nhất của các đồ tạo tác khúc côn cầu ở tất cả các cấp độ chơi từ khắp nơi trên thế giới; trò chơi tương tác mà thách thức kỹ năng chụp và thủ môn;triển lãm theo chủ đề dành riêng cho những người nổi tiếng của trò chơi này, các đội và thành tích; trạm đa phương tiện; nhà hát; lớn hơn so với cuộc sống bức tượng; một bản sao phòng thay đồ NHL; một triển lãm liên quan đến hàng hóa và kỷ vật của các nhà vô địch;và danh hiệu NHL.

    Đến đại sảnh của trung tâm để tìm kiếm hình ảnh của các cầu thủ nổi tiếng của môn khúc côn cầu này , những người tiên phong và các quan chức đã được đưa vào Nhà lưu danh kể từ ngày thành lập vào năm 1945. Hiện có hơn 300 cái tên. Đừng bỏ qua Kho báu của Lord Stanley với chiếc Cup lớn Stanley đầu tiên.
    [​IMG]

    Nếu như bạn muốn tham quan nơi này thi hãy nghiên cứu rõ lịch trình Nhà lưu danh Khúc côn cầu đóng cửa vào Ngày Giáng sinh, Ngày đầu Năm Mới và Ngày Tôn vinh. Xem trang web chính thức để biết giờ mở cửa vì bảo tàng mở cửa lâu hơn trong mùa hè và Giáng sinh và dịp nghỉ hè Tháng Ba.


    Đặt vé máy bay đi Canada ngay để khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời này với chi phí thấp nhất ở đại lý China Airlines Việt Nam - nơi chuyên cung cấp các hạng vé máy bay đi Canada và vé máy bay đi Mỹ giá tốt nhất tại Vietnam.Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này