Du học Nhật Bản cùng Akira cho người mới bắt đầu học tiếng nhật

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi daoduyson0703, 19/4/17.

  1. daoduyson0703

    daoduyson0703 New Member

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    nhan hoa my hao hung yen
    cách học tiếng nhật cơ bản
    - Số lượng người học tiếng Nhật đang tăng vọt, các phần mềm học tiếng nhật do lượng cung cầu về việc làm tiếng nhật tăng mạnh. Nhật Bản là nước có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, song song với đó là quan hệ hợp trên mọi lĩnh vực của 2 nước Việt Nhật phát triển rực rỡ thì nhu cầu học tiếng Nhật của học sinh , siên viên và cả người đi làm đề có dấu hiệu tăng một cách nhanh chóng. Cách học tiếng Nhật tại nhà nhanh hiệu quả Học tiếng Nhật không chỉ để đi du học, đi làm việc tại các tập đoàn, công ty Nhật Bản mà cong học vì yêu thích xứ sở hoa anh đào này, học vì muốn tăng khả năng ngoại ngữ đa dạng . Nhiều người có thể theo học các lớp tại trung tâm Tiếng Nhật, nhưng cũng có nhiều người tự mày mò, tự học tại nhà, hoặc học qua mạng, qua internet. Dù học ở đâu thì điều quan trọng nhất vẫn là bắt đầu học thế nào? Cách học tiếng Nhật là gì? Với các bạn theo học các lớp tiếng Nhật , do có hướng dẫn, định hướng từ đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm nên việc bắt đâì học tiếng Nhật có phần thuận lợi hơn những bạn tự học tại nhà. Do đó để giúp các bạn chuẩn bị học tiếng Nhật, học tiếng Nhật qua mạng,... có kết quả học tốt nhất, hiệu quả nhất, trung tâm Nhật Ngữ Akira sẽ chia sẽ một số gợi ý , giúp các bạn tự học định hướng việc học tiếng Nhật tốt ngay từ những bước đầu tiên nhé. Học tiếng Nhật trước tiên là phải học bảng chữ cái, bất kỳ ngôn ngữ nào đều có bảng chữ cái riêng biệt. Đặc biệt là với một số ngôn ngữ châu Á như tiếng Nhật , Hàn , Trung sử dụng chữ cái tượng hình. Thoạt nhìn có vẻ khó , phức tạp tuy nhiên nếu bạn cham chỉ và đầu tư thời gian thì có thể nắm hết các chữ cai này.
    tham khảo : download phan mem hoc tieng nhat
    - Tiếng Nhật gồm 3 bảng chữ cái : Hiragana, Katakana, và Kanji. Hiragana và Katakana là loại chữ biểu âm, mỗi chữ biểu thị một âm tiết. Các bạn có thể áp dụng phương pháp học " cơ bắp" viết thật nhiều hoặc học qua Flashcard để chinh phục các bảng chữ cái này trong thời gian ngắn nhất nhé.
    - Để hiệu quả nhất Điều thứ 2 mà các bạn học tiếng Nhật ở nhà cần nhớ là chú ý cách phát âm. Phát âm là một kỹ năng cực kỳ quan trọng trong quá trình học bởi nếu phát âm sai , người đối thoại thậm chí người bản ngữ sẽ hiểu lầm hoặc không hiểu bạn đang nói gì và sau này khi đã thành thói quen rồi, sửa chữa rất khó vì thế hãy luyện phát âm chuẩn ngay từ đầu. Trên mạng bây giờ có rất nhiều kênh dạy phát âm chuẩn tiếng Nhật cho chính người Nhật hướng dẫn như trên Youtube ,.. Các bạn nên tải bộ phát âm để nghe là luyện nghe theo. Ngoài ra cũng cò rất nhiều các quy tắc phát âm như nối âm, .. các bạn cũng nên tìm hiểu và nắm chắc.
    - Thứ 3 bạn cần chuẩn bị cho mình một cuốn giáo trình phù hợp. Giáo trình Minano Nihongo là cuốn giáo trình được thiết kế khoa học, phù hợp với người Việt bạn nên tham khảo. Học tiếng Nhật tại nhà hiệu quả mỗi ngày Học theo giáo trình là cách học tốt nhất đối với các bạn tự học tại nhà. Cứ theo các bài học là các bạn đã có hướng đi đúng đắn khi học tiếng Nhật. Giáo trình cũng có kèm theo các sách bài tập enen các bạn cũng phải thường xuyên luyện bài tập và kiểm tra đáp án để củng cố thêm kiến thức đã học. Học tiếng Nhật tại nhà tốt nhưng có một hạn chế là khả năng nghe, nói , giao tiếp thực tế không có. Vì thế, để khắc phục tình trạng này, các bạn nên tìm bạn đồng hành và tự học , tự tạo ra các tình huống cùng nhau luyện giao tiếp. Luyện nghe, nói qua các bộ film, bài hát tiếng Nhật cũng là một cách luyện cực kỳ hiệu quả. Tiếng Nhật Akira xin giới thiệu với các bạn cách học tiếng Nhật tại nhà nhanh hiệu quả các bạn có thể tự nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình tại nhà.
    tai ung dung hoc tieng nhat
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này