Dự án the elysium tower quận 7 kết hợp với công viên cây xanh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 22/5/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Khu vui chơi trẻ em được bố trí kết hợp với công viên cây xanh, tạo không khí trong lành mát mẻ cùng các hoạt động vui chơi thân thiện với môi trường tạo điều kiện cho con yêu của bạn phát triển tối ưu.

    Giá trị can ho Elysium Tower tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

    [​IMG]

    Hiện nay, Đức Long Group cho ra mắt thị trường bất động sản chung cu Elysium Tower Đức Long Quan 7 . Dự án nằm trong khu đô thị dự án the elysium tower quận 7 tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống .

    Vì vậy chung cu Elysium Tower Đức Long Quan 7 thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Nam Sài Gòn. dự án Elysium Tower sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.

    Cũng giống như những dự án của CĐT Đức Long Group trước đây, căn hộ the elysium tower đầu tư một hệ thống tiện ích đồng bộ, tân tiến nhất hiện nay như Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhất tại dự án khu căn hộ cao cấp Elysium Tower Đức Long Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh…

    [​IMG]

    Mỗi Elysium Tower Elysium Tower Đức Long đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại Elysium Tower Elysium Tower Đức Long , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.

    Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 căn hộ Elysium Tower Đức Long lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị.

    Hiện tại chủ đầu tư đã công bố chính sách đặt cọc dự án căn hộ the elysium tower với nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với những chuyên viên tư vấn hàng đầu của chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cũng như tư vấn chuyên sâu nhất về dự án qua form dưới đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này