Dự án New Galaxy Nha Trang thể hiện phong cách sống thượng lưu

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 13/10/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dự án New Galaxy Nha Trang là dấu ấn thể hiện cho phong cách sách sống đậm chất thượng lưu, khởi phồn vinh, thịnh vượng và xứng đáng nằm trong bộ sưu tập đẳng cấp của người trẻ thành đạt. Đặc biệt, sở hữu một sản phẩm cạnh bên “Vịnh Ngọc” sẽ mang đến cho các chủ nhân nhiều giá trị sức khỏe và tinh thần vô giá. Không chỉ được ngắm mặt biển, chân mây hàng ngày, chủ nhân của căn hộ còn được tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp ngay tại chính ngôi nhà của mình.
    1. TỔNG QUAN DỰ ÁN NEW GALAXY NHA TRANG:

    [​IMG]
    – Tên thương mại: New Galaxy Nha Trang – Vị trí: Khu đô thị An Viên, Phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, Khánh Hòa. – Quy mô: 19,562m2 (1,9ha). – Số Block: 05Block – Loại hình: studio, căn hộ, nhà phố và shophouse- Giá bán chỉ từ 1,8 tỷ/căn hoàn thiện
    2. VỊ TRÍ DỰ ÁN NEW GALAXY NHA TRANG:

    Dự án New Galaxy sở hữu vị trí đắc địa “lục giác kim cương, tựa sơn hướng thủy”. Với khu đất hình kim cương, lưng tựa núi Cảnh Long, tầm nhìn hướng ra biển xanh, thiên thời – địa lợi – nhân hòa mang đến đại cát, hanh thông và kết tính vạn tài lộc.
    [​IMG]
    Đặc biệt, toạc lạc ngay tuyến đường mua sắm, du lịch sôi động Trần Phú và vươn mình kêu hãnh giữa trung tâm đô thị cao cấp hàng đầu thành phố biển, dự án kết nối trực tiếp với đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rớ thông qua các cây cầu nối và cầu vượt biển hiện đại . Từ đây cư dân chỉ mất ít phút để đến các điểm du lịch, giải trí nổi tiếng nhất Vịnh Nha Trang như: Vinpearl Nha Trang, Bảo tàng Hải Dương Học, Dinh Bảo Đại… đồng thời dễ dàng di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
    3. TIỆN ÍCH TẠI NEW GALAXY NHA TRANG:

    New Galaxy Nha Trang với hàng loạt tiện ích cao cấp như: Đường tản bộ nội khu xanh mát, hồ bơi, khu vườn chân mây, Sky BBQ Garden, vườn sinh thái, quảng trường cắm trại ngoài trời, khu vui chơi thiếu nhi… và nhiều tiện ích nội khu cao cấp khác.
    [​IMG]
    Căn hộ New Galaxy Nha Trang mang đến cho chủ nhân phong cách sống mới khi vừa tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng, vừa được trải nghiệm nhịp điệu của phố biển năng động và xinh đẹp bậc nhất cả nước. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu hiện hữu, thắng cảnh đẹp, địa danh nổi tiếng liền kề, các chủ nhân còn được hưởng trọn tiện ích nội khu đặc quyền và đa dạng.
    [​IMG]
    4. MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH DỰ ÁN:

    Từng đường nét nghệ thuật tôn quý trong lối kiến trúc giao thoa hoàn hảo; với tiện ích hiện đại mang đến một kiệt tác xanh ngay vịnh ngọc. Chung cư New Galaxy Nha Trang nằm kiêu hãnh bên bãi biển trải dài và những hàng cây xanh mát. Đặc biệt, sở hữu những đường nét nghệ thuật tinh tế đồng bộ với những tiện ích đẳng cấp và hiện đại; hội tụ đầy đủ các yếu tố để khởi nguồn cuộc sống thời thượng cho các chủ nhân.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    5. CÁC MẪU THIẾT KẾ CĂN HỘ TẠI DỰ ÁN:
    Thiết kế căn hộ tại New Galaxy Nha Trang mang tính tối ưu không gian; giúp khai phóng tầm nhìn để mang lại những trải nghiệm bất tận; hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp bên vịnh ngọc phồn hoa. Đặc biệt, lối thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động giao thoa với những mảng màu tinh tế; đậm chất nghệ thuật giúp toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho từng căn hộ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài loại hình căn hộ và studio; dự án còn có hệ thống shophouse tại tầng 1 và tầng 2 của dự án. Dự án New Galaxy với loại hình đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như; an cư, đầu tư, kinh doanh hay nghĩ dưỡng.
    6. CĂN HỘ MẪU NEW GALAXY NHA TRANG:

    Căn hộ mẫu New Galaxy với thiết kế hiện đại và sang trọng; không gian mở giúp tối ưu ánh sáng và gió biển.
    [​IMG]
    7. LÝ DO AN CƯ VÀ ĐẦU TƯ:

    – New Galaxy Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm đô thị cao cấp
    – TOP 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới
    – TOP 4 thành phố đáng sống nhất Việt Nam
    – Khu vự quy hoạch giao thông đồng bộ của tỉnh
    – Tổ hợp tiện ích nội khu đặc quyền và đa dạng
    – “Tựa sơn hướng thủy” mang đến vượng khí, tài lộc.

    DỰ ÁN CĂN HỘ NEW GALAXY NHA TRANG : https://diendanxaydung.net.vn/threads/du-an-can-ho-new-galaxy-nha-trang.81223/

    DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN : https://diendanxaydung.net.vn/threads/du-an-richmond-quy-nhon.80794/

    DỰ ÁN CĂN HỘ NEW GALAXY NHA TRANG : http://diendanxaydung.blog.jp/du-an-can-ho-new-galaxy-nha-trang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này