Dự án moonlight boulevard bình tân

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 4/7/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tập đoàn Hưng Thịnh sau thành công vang dội của nhiều dự án đã, đang và chuẩn bị bàn giao như: 91 Phạm Văn Hai, Sky Center, Melody Residences, Melody Vũng Tàu, Sài Gòn Mia, Florita Quận 7, 9View... và mới đây nhất là Moonlight Residences, Moonlight Park View. Sau những thành công của các dự án trước, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ giới thiệu cho khách hàng một dự án căn hộ mới mang tên MOONLIGHT BOULEVARD, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý.
    CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD BÌNH TÂN

    Tại MOONLIGHT BOULEVARD, chúng tôi đang nỗ lực để mang đến cho khách hàng những “Căn nhà Việt” nơi sẽ tạo ra ngày càng nhiều “ Mái ấm Việt ” cho thế hệ mai sau. Chúng tôi tin tưởng rằng những dự án sắp tới do chúng tôi đầu tư xây dựng sẽ góp một phần nhỏ trong kế hoạch "An cư lạc nghiệp " cho các bạn.
    [​IMG]
    TỔNG QUAN DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD

    • Chủ đầu tư: HUNG THINH CORPORATION
    • Phân phối độc quyền: HUNG THINH LAND
    • Địa chỉ: Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp HCM
    • Diện tích toàn khu: 8.280,3 m2
    • Số tầng cao: 20 tầng (không bao gồm tầng kỹ thuật, tầng lửng, sân thượng)
    • Số tầng hầm: 01 tầng
    • Tổng số căn hộ: 656 căn (diện tích từ 51.41 m2 đến 96.16)
    • Tổng số căn office-tel: 54 căn
    • Tổng số căn trệt thương mại: 54 căn
    • Tiện ích nổi bật: hồ bơi Sky View, khu sinh hoạt cộng đồng;
    • Khu nhà trẻ, Cà phê trên cao, phòng gym: Với thiết kế tối giản sẵn sàng chào đón Quý khách hàng đầu tư.
    VỊ TRÍ CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD

    Toạ lạc tại mặt tiền đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân. Vị trí đắc địa, trung tâm kinh tế của Quận, con đường lón huyết mạch kết nối nhiều trọng điểm và trung tâm các quận.
    Kinh Dương Vương là tuyến giao thương lâu đời kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Tuyến đường Kinh Dương Vương – Hậu Giang – dẫn thẳng đến Chợ Lớn luôn được nhiều thương buôn ưa thích sử dụng vì quen thuộc, nhanh chóng, tiện lợi.
    Dọc theo hai bên đường Kinh Dương Vương quy tụ nhiều tiện ích như Co.opmart Phú Lâm, Galaxy Kinh Dương Vương, Công viên Phú Lâm, Bến xe Miền Tây, Bệnh viện Triều An, UBND Quận Bình Tân, Big C An Lạc.
    Khu vực này có nhiều tuyến xe buýt vào trung tâm thành phố rất tiện lợi. Căn hộ Moonlight Boulevard nằm tại vị trí đắc địa của cửa ngõ phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có thể kết nối với các tỉnh đồng bằng sông Mekong qua đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương.
    [​IMG]
    TIỆN ÍCH CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD

    Khu dân cư xung quanh đường Tên Lửa được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện cảnh quan hạ tầng, là khu dân cư phát triển bậc nhất tại Quận Bình Tân.
    Khu dân cư đa phần là nhà phố thương mại dọc theo các trục đường chính, biệt thự và nhà phố vườn có kiểu dáng đẹp đan xe với nhiều công viên nội khu.
    Cộng đồng dân cư trong khu vực được đánh giá là giàu có và phát triển, mang tính văn minh kiểu mẫu không chỉ ở Quận Bình Tân mà còn cả vùng phía Tây thành phố.

    Tại Moonlight Boulevard được xây dựng các tiện ích công cộng nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân tại đây như: vườn vui chơi trẻ em, công viên nội khu, nhà trẻ, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, Spa, GYM, … Để đảm bảo tính an toàn và sự an tâm cho các cư dân, các tiện ích này được thiết kế trong một khu xây dựng khép kín nhằm phục vụ riêng cho cư dân tại đây. Với những không gian tiện ích này các cư dân có thể yên tâm thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Xung quanh căn hộ Moonlight Boulevard có đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ cho cuộc sống của cộng đồng cư dân cư, kết nối giao thông thuận tiện tới các tiện ích quan trọng của Tp.HCM và đi về các tỉnh thành lân cận.
    • Chợ Phú Lâm. Chợ Bình Phú. Metro Bình Phú.
    • Trung tâm y tế quận 6. Bệnh viện quận 6 Bệnh viện Triều An Bệnh viện Chợ Rẫy
    • Công viên trung tâm Phú Lâm.
    • Bến xe miền Tây. Bến xe Chợ Lớn.
    • Công viên văn hoá giải trí Đầm Sen.
    • Các khu thương mại, trường học khác.

    THIẾT KẾ CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD

    Căn hộ Moonlight Boulevard được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc Châu Âu và Việt Nam, tạo nên không gian sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân. Mỗi căn hộ được bài trí theo phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại mà vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái cho người sử dụng. Ánh sáng và không khí đến từng không gian của căn phòng, tiết kiệm năng lượng tối đa.
    MẶT BẰNG CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    CĂN HỘ MẪU MOONLIGHT BOULEVARD

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
    1. https://rock-nam.blogspot.com/2021/06/du-moonlight-residences-thu-uc.html
    2. https://rock-nam.blogspot.com/2021/06/du-an-richmond-city-binh-thanh.html
    3. https://rock-nam.blogspot.com/2021/06/du-an-moonlight-park-view-binh-tan.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này