Dự án lavita garden

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 5/7/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Xã hội càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Chính vì thế, người mua nhà giờ đây luôn đòi hỏi một chốn an cư phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho một cuộc sống hiện đại. Và Lavita Garden của Hung Thinh Corp được xây dựng với mong muốn cao nhất là tạo ra một sự gắn kết bền vững, lâu dài, một mái ấm hạnh phúc cho khách hàng của mình. Đây là dự án sở hữu vị trí đẹp - liền kề tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên (ngay ga số 10 - Bình Thái). Lavita Garden sẽ là một chốn tràn ngập sắc xanh, một không gian sống thư thái và bình yên cho mọi cư dân.
    CĂN HỘ LAVITA GARDEN QUẬN THỦ ĐỨC

    [​IMG]
    THÔNG TIN CĂN HỘ LAVITA GARDEN

    • Diện tích khu đất : 9.924,8m2
    • Diện tích cây xanh, sân bãi : 6.417,4m2
    • Mật độ xây dựng : 35,3%
    • Số block : 02
    • Số tầng : 20 tầng
    • Tổng số căn hộ : 648 căn
    • Diện tích căn hộ : từ 50,37m2 đến 71,68m2(1 – 2 phòng ngủ)
    VỊ TRÍ CĂN HỘ LAVITA GARDEN

    Tọa lạc tại phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Căn hộ Lavita Garden được kết nối với đường Vành đai 2 lộ giới 60m, đoạn từ Xa lộ Hà Nội (ngã 4 Bình Thái) đến đường Phạm Văn Đồng
    [​IMG]
    Từ vị trí căn hộ Lavita Garden để đến ga Bình Thái (ga số 10) thuộc tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên chỉ mất 1 phút.
    • Khi tuyến Metro này được đưa vào sử dụng sẽ kết nối Q.Thủ Đức, Q.2, Q.9 với trung tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút di chuyển.
    TIỆN ÍCH CĂN HỘ LAVITA GARDEN

    HÒA CÙNG THIÊN NHIÊN - CÂN BẰNG NHỊP SỐNG

    Chất lượng cuộc sống của cư dân tại căn hộ Lavita Garden được chú trọng đầu tư nhằm mang đến cho cư dân sống tại khu vực tận hưởng sự tiện nghi tối đa bên cạnh môi trường sống trong lành và thoáng mát.
    Sống trong một căn hộ cao tầng không có nghĩa là bạn không thể thưởng thức được vẻ đẹp và sự tươi mát của thiên nhiên. Một cuộc sống văn minh với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị,gym, spa,…được bao bọc bởi môi trường trong lành và sắc màu sống độngcủa cỏ cây hoa lá sẽ đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng đầu cho các cư dân.

    Cũng tại Lavita Garden, Hung Thinh Corp còn đầu tư những tiện ích nổi trội như nhà hàng, cafe, phòng tập gym, spa… nhằm giúp cư dân thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc. Hồ bơi tràn bờ hiện đại ngay tại tầng 2 là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay tại chính căn hộ của mình. Với tầm nhìn thoáng đãng trải dài theo tuyến metro, chủ nhân căn hộ có thể thả mình trong làn nước mát và ngắm nhìn những chuyến tàu điện nhẹ nhàng lướt qua thành phố.
    HỒ BƠI TRÀN BỜ & HIỆN ĐẠI NGAY TẦNG 2

    [​IMG]
    Một điểm nhấn đặc biệt của Lavita Garden là khu vườn xanh mướt cỏ cây ngay tại khu căn hộ. Nơi đây, bạn sẽ đắm chìm trong không gian thơ mộng của một khu vườn tràn đầy sức sống và góp phần điểm tô cho cuộc sống tươi mới mỗi ngày.
    Với tất cả những ưu điểm vượt trội, giá trị của Lavita Garden không chỉ ở hiện tại với việc đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho các cư dân năng động mà còn có thể gia tăng giá trị trong một vài năm tới khi tuyến metro đầu tiên của TP.HCM đưa vào sử dụng.
    KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHUẨN SINGAPORE - THẾ GIỚI MUÔN MÀU CHO TRẺ THƠ

    Tại Lavita Garden, Hung Thinh Corp đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng một thế giới riêng dành cho bé. Khu vui chơi trẻ em với diện tích lên đến 1.00m2, các thiết bị đạt chuấn an toàn được nhập từ Singapore, những đứa con thân yêu sẽ được thỏa sức tận hưởng sự sảng khoái tuyệt duyệt khi tham gia những trò chơi mang đầy tính thuyết phục và chan chứa tiếng cười trẻ thơ khi cơn lốc bê tông hóa đô thị khiến không khí ngày càng trở nên ngột ngạt và xô bồ.

    Khu thương mại, dịch vụ bao gồm siêu thị, nhà trẻ, phòng tập thể dục, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp,… được bố trí tại tầng trệt của khu căn hộ chính là một tiện ích hấp dẫn của Lavita Garden. Đặc biệt, bên ngoài là khuôn viên cây xanh thoát mát góp phần tạo nên sự gắn kết mật thiết cho những cư dân của đại gia đình
    Để đảm bảo sự an toàn cho cư dân, khu căn hộ sẽ được trang bị các hệ thống thiết bị hiện đại như: Hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống internet, truyền hình cáp hiện đại, hệ thống báo cháy cảm ứng khói và nhiệt, tầng hầm đậu xe rộng rãi…
    Đồng thời, khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối khi an ninh của căn hộ luôn được bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 và hệ thống camera quan sát theo dõi, bảo đảm an ninh.
    PHÒNG TẬP GYM NÂNG CAO SỨC KHỎE


    SPA LIỆU PHÁP THƯ GIÃN CHO TINH THẦN


    KHU MUA SẮM VỚI NHỮNG THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

    NHÀ TRẺ TIÊU CHUẨN ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI


    SIÊU THỊ MINI TIỆN LỢI NGAY TẦNG TRỆT

    Tuyến Metro được so sánh như mạch máu giao thông của TP.HCM sẽ giúp cư dân Lavita Garden dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại trong khu vực như: siêu thị Metro An Phú, Big C Cantavil, Parkson Cantavil, trường quốc tế BIS,... và nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố.
    HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐA DẠNG HÀNG HÓA


    TRƯỜNG HỌC QUỐC TẾ DANH TIẾNG


    TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SẦM UẤT


    THIẾT KẾ CĂN HỘ LAVITA GARDEN

    Lấy cảm hứng thiết kế từ không gian thanh bình của những khu vườn, Lavita Garden được xây dựng nhằm đem đến môi trường sống gần gũi thiên nhiên cho mỗi cư dân.
    Các căn hộ Lavita Garden được thiết kế hiện đại, tinh tế, tạo nên một không gian sống tiện nghi, hài hòa, một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Hơn thế nữa, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất để kiến tạo những căn hộ vừa tiện nghi vừa mang một không khí ấm cúng dành cho gia đình bạn
    MẶT BẰNG CĂN HỘ LAVITA GARDEN

    Dự án gồm 02 block cao 20 tầng với 648 căn hộ. Tại Lavita Garden, các căn hộ đều được thiết kế hiện đại nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với những khoảng không thoáng đãng ngay trong căn hộ, mỗi chủ nhân có thể sáng tạo nên những mảng xanh theo cách riêng nhằm đem đến sự tươi mát cho ngôi nhà của mình.
    MẶT BẰNG TẦNG CĂN HỘ MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH TẦNG 2 - 19

    Một khu vườn tươi sáng sẽ làm bừng lên sức sống cho những khối kiến trúc quen thuộc. Tại Lavita Garden, mỗi căn hộ đều được thiết kế hiện đại nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều có những khoảng không thoáng đãng giúp bạn tạo nên những mảng xanh tươi mát cho ngôi nhà của mình.
    [​IMG]
    MẶT BẰNG TẦNG TRỆT THƯƠNG MẠI

    [​IMG]

    DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
    1. https://newsaxyz.blogspot.com/2021/06/du-an-saigon-garden-riverside-village.html
    2. https://newsaxyz.blogspot.com/2021/06/du-an-q7-saigon-riverside-complex.html
    3. https://newsaxyz.blogspot.com/2021/06/du-saigon-mia-trung-son.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này