Dự án golden bay 602

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 1/7/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dự án Golden Bay Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên, tọa lạc tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh. Quy mô 79 ha, gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc riêng. Dự án được phát triển với 2 khu golden bay và golden bay 602. Dự án Golden Bay cung cấp với hơn 4000 lô đất nền với ngàn tiện ích.
    DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH

    Dự án Golden Bay được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu ở thực của hơn 4000 chuyên gia Việt Nam và nước ngoài như Nga, Hàn Quốc, Mỹ … sẽ sinh sống và làm việc tại đây.

    TỔNG QUAN DỰ ÁN GOLDEN BAY 602 CAM RANH

    Tên dự án: Golden Bay 602
    Vị trí: Đường Nguyễn Tất Thành, Xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
    Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh
    Tổng vốn đầu tư: 3.740 tỉ đồng
    Quy mô: 60 ha
    Mật độ xây dựng: 47%
    Số lượng: 2.083 nền
    Diện tích lô đất nền: 6x18m, 7x18m, 8x20m, 14x25m, 18x25m
    Sản phẩm: Biệt thự song lập, nhà phố liền kề, khách sạn mini
    Tiện ích: Hồ cảnh quan 3.1 ha, hồ Danh Vọng rộng 5,3ha, công viên, trường học, phòng khám đa khoa, trung tâm thương mại, sân thể thao…
    [​IMG]
    VỊ TRÍ DỰ ÁN GOLDEN BAY

    Nằm trong quần thể resort thuộc KDL Quốc Tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh (như Park Hyatt, Ocean Window, Mia, Diamond Bay, sân Gofl Cù Hin… trên trục Đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m (trục đường chính từ Nha Trang – Sân bay quốc tế Cam Ranh), gần quốc lộ 1A
    Từ Dự án Golden Bay chỉ mất khoảng 30 phút để đến Thành phố du lịch nổi tiếng Nha Trang, 8 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh – một trong 4 sân bay Quốc tế lớn nhất Việt Nam, 20 phút đến trung tâm TP.Cam Ranh. Đặc biệt từ khu đô thị, chỉ vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi Dài.
    [​IMG]
    TIỆN ÍCH DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH

    Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp của KDL Quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ với hệ thống sân Golf - Resort – Khách sạn 5 sao… cùng những tiện ích tại Golden Bay: trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học...

    SƠ ĐỒ MẶT BẰNG VÀ CÁC KIỂU NHÀ MẪU DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH

    • Quảng trường Hạnh Phúc: 2,1ha
    • Hồ danh vọng: 7,3ha
    • Biệt thự song lập, biệt thự liền kề, biệt thự kết hợp dịch vụ, căn hộ kết hợp với khách sạn 4*
    • Công viên, trường học, sân tennis, sân cầu lông, phòng khám đa khoa, Nhà hàng, Trung tâm thương mại…
    • Mật độ xây dựng toàn khu 47%.

    MẶT BẰNG DỰ ÁN GOLDEN BAY 602

    Khu đô thị Golden Bay 602 Cam Ranh được quy hoạch với diện tích 60ha, nhưng mật độ xây dựng toàn khu chỉ khoảng 47%, cung ứng 2.083 nền đất phân lô xây biệt thự và khách sạn. Diện tích các lô đất nền đa dạng, bố trí ở những vị trí đẹp, không chỉ thuận lợi để ở mà còn dễ dàng khai thác kinh doanh triệt để.
    [​IMG]
    KIẾN TRÚC MỸ - MẠNH MẼ TỰ DO PHÓNG KHOÁNG

    Kiến trúc của tiểu khu COLONY trong Dự án Golden Bay Cam Ranh với trường phái ghép khối điêu luyện trong phong cách Art Deco, những ngôi nhà nhiều góc cạnh nhưng lại thể hiện được sự mềm mại, tao nhã. Nơi đây dành cho những chủ nhân với phong cách sống trẻ trung, mạnh mẽ, phóng khoáng và cá tính

    KIẾN TRÚC ÚC - KHÔNG GIAN MỞ HIỆN ĐẠI

    Tiểu khu TASMANIA của Dự án Golden Bay Cam Ranh như một ốc đảo thu nhỏ với những mảng xanh rộng lớn, thiên nhiên trong lành cùng những ngôi nhà Vaucluse thiết kế theo kiến trúc mở, thu hút ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và những làn gió mát lạnh trong trẻo vào ban đêm.

    KIẾN TRÚC NGA - NÉT CỔ ĐIỂN QUYẾN RŨ

    KRASNAYA - Một tiểu khu của Dự án Golden Bay Cam Ranh, được thiết kế mang đường nét kiến trúc Nga với những mái ngói nhiều màu sắc tạo nên một không gian mới lạ, sinh động. Nơi đây, dành riêng cho những ai từng đến và yêu thích Xứ Sở Bạch Dương yên bình và quyến rũ.

    GIẤC MƠ VỀ TÂY ÂU

    Tại Dự án Golden Bay Cam Ranh chúng tôi xây dựng nên ba tiểu khu mang đậm phong cách kiến trúc Tây Âu LA MAISON(Pháp), PERGOLA(Ý) và PATIO(Tây Ban Nha) được trang trí bằng những chi tiết tinh tế, hé mở một không gian lãng mạn, cổ kính nhưng không kém phần sang trọng

    PHƯƠNG ĐÔNG - MỘC MẠC BÌNH YÊN

    Bạn sẽ cảm nhận nét mọc mạc của Phương Đông khi đến hai tiểu khu HEYRI(Hàn Quốc) và TATAMI(Nhật Bản), nổi bật của phong cách kiến trúc này là sự hài hòa với mọi môi trường tự nhiên, không gian rộng mở thoáng đãng cùng màu sắc đơn giản nhưng quý phái sang trọng

    DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH – VÙNG ĐẤT VÀNG

    Chính phủ chủ trương phát triển Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành trung tâm kinh tế mang thương hiệu quốc tế. Phát triển hạ tầng, giao thông đường không, đường bộ và đường biển thuận lợi.
    Bờ biển dài, cảnh quan đẹp, quy hoạch kiến trúc đồng bộ, hòn ngọc thô rất tiềm năng. Trong tương lai là điểm đón đầu du lịch quốc tế.
    Hệ thống resort 5-6 sao dọc theo biển Bãi Dài sẽ sớm tạo nên 1 QUẦN THỂ RESORT MỚI.
    Sân bay quốc tế Cam Ranh – 01 trong 04 sân bay quốc tế lớn tại Việt Nam
    Đầm thủy triều diện tích 2.200 ha, được phát triển thành khu du lịch sinh thái đầm, dịch vụ thủy tạ và các môn thể thao mặt nước.
    Nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới đang tìm đến đầu tư:
    • Nga đầu tư khách sạn 5 sao phục vụ cho quân nhân và cán bộ Nga đang làm việc tại đây.
    • Tập đoàn khách sạn 5 sao Park Hyatt xây dựng chi nhánh thứ 3 tại Việt Nam, sau TPHCM và Đà Nẵng. Emirates NBD Bank PJSC – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng tại các Tiểu vương quốc Ả Rập đầu tư 200 triệu USD để xây dựng các dự án du lịch, dự kiến ngay trong năm nay sẽ khởi động dự án Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, với vốn đầu tư dự kiến khoảng 80 triệu USD.
    VÌ SAO NÊN SỞ HỮU DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH

    Khu đô thị lớn nhất chiếm 79ha trong tổng thể toàn khu 110 ha đất đô thị phục vụ hơn 10.000 chuyên gia và lao động trí thức sinh sống và làm việc lâu dài tại đây.
    Thừa hưởng tất cả những lợi thế của Vùng Đất Vàng Bắc bán đảo Cam Ranh
    Khu đô thị đầu tiên và duy nhất trong một vùng đất vàng.
    Thiết kế kiến trúc độc đáo ấn tượng
    Đầy đủ các tiện ích cao cấp
    95% diện tích đất dành cho du lịch, 5% còn lại dành xây dựng đô thị và KHÔNG THỂ MỞ RỘNG THÊM. Cho nên, từng tất đất nơi đây thực sự quý hơn vàng.
    VỚI PHƯƠNG ÁN TÀI CHÍNH TỐT CHƯA TỪNG CÓ, CƠ HỘI SỞ HỮU BẤT ĐỘNG SẢN BẮC BÁN ĐẢO CAM RANH - VÙNG ĐẤT VÀNG ĐƯỢC THẾ GIỚI BIẾT ĐẾN CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG NHƯ LÚC NÀY…DÙ BẠN LÀ AI!

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình ảnh thực tế Golden Bay Cam Ranh

    DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
    1. https://themoonbeauty.blogspot.com/2021/06/du-moonlight-park-view-binh-tan.html
    2. https://themoonbeauty.blogspot.com/2021/06/du-richmond-city-binh-thanh.html
    3. https://themoonbeauty.blogspot.com/2021/06/du-moonlight-residences-thu-uc.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này