Dự án căn hộ chung cư xây sẵn nên đầu tư tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 13/5/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên chọn mua nhà dự án (bao gồm dự án căn hộ chung cư, dự án nhà phố, dự án biệt thự) ở giai đoạn nào của dự án là tốt nhất và có khả năng đem lại lợi nhuận đầu tư cao nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được khá nhiều nhà đầu tư địa ốc nhỏ lẻ thắc mắc và mong muốn được giải đáp.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án chung cư đang được khách hàng quan tâm của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/river-park-quan-9
    Theo Sunlandsg tìm hiểu, thông thường mỗi dự án nhà ở, điển hình là dự án căn hộ chung cư, sẽ chia ra từ 3 – 7 đợt bán hàng, số lượng đợt bán hàng tùy thuộc vào tình hình bán hàng của dự án đó.
    Xem thêm các dự án chung cư đang được khách hàng quan tâm của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/q2-thao-dien-frasers
    Với tình hình thị trường địa ốc ổn định như hiện nay thì người mua nên để ý đến những đợt bán hàng đầu tiên của chủ đầu tư (hay còn gọi là đợt mở bán đầu tiên của dự án).
    Thăm dò thị trường và xem khả năng khách hàng tiếp nhận dự án đến đâu, loại diện tích căn hộ nào được khách hàng ưa thích nhất, tháp nào khách chọn nhiều nhất, giá cả có thật sự làm hài lòng khách hàng không?
    Xem thêm các dự án chung cư đang được khách hàng quan tâm của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/masteri-thao-dien
    Trong đợt mở bán đầu tiên, các chủ đầu tư dự án cũng sẽ tung số ít sản phẩm tại một vài block đẹp với giá bán hợp lý để thu hút người mua, tạo độ nóng cho dự án của mình.
    Cũng trong đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư sẽ tung ra nhiều khuyến mãi và chiết khấu tốt dành cho khách hàng nhằm mục đích kích cầu người mua, thu hút khách hàng chú ý đến dự án của mình hơn.
    Hết giai đoạn mở bán đầu tiên, dựa vào tình hình thực tế bán hàng mà chủ đầu tư sẽ có quyết sách tiếp theo phù hợp cho các đợt mở bán tiếp theo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này