Đơn vị cung cấp màn hình led sự kiện

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi CongTB, 5/6/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Triển lãm sản phẩm là một trong những hình thức quảng cáo trực tiếp của các doanh nghiệp để đưa sản phẩm của mình đến với công chúng. Triển lãm sản phẩm giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng tiếp cận được nguồn hàng mới.
    [​IMG]
    Lịch sử hình thành
    Đầu tiên là ván gỗ truyền thống, nó vẫn là một trong những loại màn hình được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tiếp theo là ván nhựa, mặc dù nó không được làm từ gỗ, nhưng nó là một trong những loại ván hiện đại nhất hiện nay. Và cuối cùng, với sự kết hợp của các công nghệ mới, các bảng đơn giản trở nên phù hợp với công nghệ mới, màn hình LED và hiệu ứng ánh sáng có thể quyến rũ bất kỳ khách hàng hoặc người dân nào bằng cách hiển thị một thiết kế hoàn toàn mới trong bảng hiển thị.
    Thông thường các bảng được làm thành các thiết kế quan trọng nhất đối với mọi người hiện nay. Một bảng thông thường là một bảng ba lần được tạo ra bằng cách gắn mỗi bảng gỗ lại với nhau để nó có thể tự đứng.
    Công dụng màn hình hiển thị
    Bảng đã được sử dụng chủ yếu cho mục đích triển lãm; nó là hoàn hảo cho các loại sử dụng và đã đạt được hầu hết các đồ nội thất cần thiết. Nhưng với việc sử dụng công nghệ hiện đại, người ta có thể sử dụng những cải tiến và thiết kế mới sẽ giúp mọi người hiểu và ngưỡng mộ màn hình của bạn. Những bảng này cũng có thể được sử dụng bên ngoài; có những thiết kế có sẵn ngoài đó sẽ cho bạn cơ hội nhìn vào màn hình để quảng cáo.
    Việc ứng dụng những chiếc màn hình hiển thị đặc biệt là những chiếc màn hình led giúp cho cho chủ doanh nghiệp tương tác tốt hơn với khách hàng của mình, giúp vừa tiết kiệm được chi phí vừa có thể đạt được những hiệu quả cao trong quá trình quảng cáo.
    Dưới đây là một số công trình mà Hoàng Hà led đã thực hiện:
    Màn hình LED Full Color P4 trong nhà tại Công đoàn dệt may Việt Nam

    Màn hình led full color P3 trong nhà

    Màn hình LED P5 full color ngoài trời tại huyện Xín Mần – Hà Giang


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này