Đón đầu cao tốc Liên Khương Lamia Bảo Lộc hứa hẹn đầu năm

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi toanbds, 4/1/23.

  1. toanbds

    toanbds Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lamia Bảo Lộc - Môt trong những dự án nghị dưỡng có buổi lễ kick off trang trọng nhất năm 2022 chính là dự án nghị dưỡng Venezia Beach ở cung đường triệu đô Bình Châu – Hồ Tràm. Đây là dự án không có buổi lễ mở bán tập trung nhưng buổi lễ kick off được diễn ra ở Gem Center.

    Chủ đầu tư Thủ Thiêm ra mắt dự án Opsuk của Metropole giá 420 triệu đồng/m2


    Trong năm 2022, vừa qua đã có rất nhiều biến động trên hầu hết các phân khúc của thị trường bất động sản. Nhìn lại chẳng đường của 2022 vừa qua các doanh nghiệp lớn đã cho ra mắt những sản phẩm gì.

    Phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp làm mưa làm gió tại thị trường trong thời gian vừa qua tại Quy Nhơn Bình là dự án Merry Land của chủ đầu tư Hưng Thịnh. Là dự án lớn nhất Bình Định tại thời điểm hiện với quy mô 1000 ha ôm trọn bán đảo Hải Giang.

    Chủ đầu tư Khang Điền cũng chịu thua kém vừa ra mắt dự án Classia Khang Điền. Đây là dự án được gọi với cái tên là dự án có pháp lý hoàn chỉnh nhất trong năm 2022. Vì sau 1 tháng bàn giao nhà thì khách hàng đã được nhận ngay sổ hồng của chính căn nhà mình.

    Đứng đầu trong giới bất động sản phải nói tới Tập đoàn VinGroup. Trong năm 2022, vừa qua VinGroup vẫn luôn là cái tên năng nổ nhất trong thị trường bất động sản mặc dù vừa qua thị trường đang có nhiều biến động. Nhưng tập đoàn VinGroup vẫn rất thành công với các dự án Grand Park Quận 9 tạo nên sự thành công vang dọi trong năm 2022.

    Tiếp theo là Tập đoàn bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam Masterise Home cũng cho ra mắt các siêu dự án đẳng cấp đánh mạnh vào phân khúc cao cấp, hạng sang với các dự án tiêu chuẩn Quốc Tế cao cấp như : Grand Marina – bất động sản hàng hiệu với quy mô lớn nhất được JW Marriot quản lý và vận hành, dự án dinh thự The Rivus – đây là dự án đẳng cấp nhất tại thời điểm hiện tại ở Việt Nam với thương hiệu Elie Saab đầu tiên tại châu Á lấy cảm hứng từ nghệ thuật Haute Couture và dự án hệ sinh thái xanh Lumiere Boulevad.

    Cuối năm 2021 đầu năm 2022, dù có những ý kiến trái chiều về dự án Thảo Điền Green. Nhưng dự án Thảo Điền Green được ghi nhận là dự án truyền thông có sức ảnh hưởng lớn nhất năm 2022.

    Một trong những dự án có quy mô lớn nhất và tốn rất nhiều giấy mực của các bài báo chính là dự án The Global City với quy mô 10.000 m2. Đây một đại đô thị lớn nhất Việt Nam với những trải nghiệm cao cấp, quy tụ hầu hết những dịch vụ cao cấp nhất như đại nhạc hội, công viên nước lớn nhất. The Global City hứa hẹn sẽ là điểm đến và khu độ thị đáng sống nhất tại Việt Nam. Với mức giá để sở hữu nơi đáng sống này đã tốn rất nhiều giấy của các đấng nhà báo mức giá chưa từng có ở Quận 9 40 tỷ/căn để sở hữu một sản phẩm ở The Global City.

    Trong khi các chủ đầu tư mang đến những sản phẩm cao cấp thì Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn ( SCC ) mang đến sản phẩm giúp khách hàng cải thiện cuộc sống. Dự án căn hộ Salto Residence Quận 2 là dự án được nằm trong đại đô thị Phố Đông Village đây là đại đô thị được thiết kế theo tiêu chuẩn đô thị xanh đầu tiên tại thành phố Hồ chí Minh. Salto Residence vị trí mặt tiền Nguyễn Thị Định, bao gồm 4 block hứa hẹn sẽ là điểm sinh sống và điểm đến cho các gia đình an cư. Đi cùng với đó thì chất lượng dịch vụ và tiện ích ở Salto Residence không thua kém bất kì dự án nào tại thành phố Hồ Chí Minh chứ không muốn nói là ngang. Được thiết kế từ kiến trúc sư Singapore với đường nét hiện đại và những điểm checkin mới lạ với thác nước vô cực làm điểm nhấn của dự án đi từ mọi góc nhìn sẽ thấy được nét đặc trưng của dự án.

    Một trong những dự án gây tiếng vàng với vị trí vàng và ngáo giá nhất thành phố Thủ Đức ( Quận Thủ Đức cũ ) là King Crown Infinity với mức giá ngáo nhất thị trường 110 – 150 triệu đồng/m2. Đây cũng là dự án có thời gian thi công hầm lâu nhất trong năm 2022.

    Một trong những dự án ở Bình Dương gây lùm xùm nhất năm 2022 cũng là dự án nổi bật nhất tỉnh Bình Dương đó là Astral City. Lúc bắt đầu dự án thì Central là tổng thầu xây dựng của Astral City khi được chuyển nhượng đơn vị phát triển và phân phối DKRA thì Central chính thức rút lui khỏi dự án.

    Một trong những dự án sẽ làm nổi bật khu vực thành phố Bảo Lộc với cái tên mỹ miều Lamia Bảo Lộc đây là dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên được phê duyệt 1/500 tại thành phố Bảo Lộc trong suốt 5 năm qua.

    Tỉnh Long An vào nửa năm 2022 chào đón sự bùng nổ của dự án Diamond City. Nhưng cũng chính Diamond City lại làm xấu đi hình ảnh của tỉnh Long An nói chung và thành phố Đức Hòa nói riêng. Trong khi, dự án rất được ưa chuộng thì các sàn F1 lại ém hàng không cho đơn vị F2 bán.

    Thị trường mới Bảo Lộc đang là bến đổ mới cho các doanh nghiệp lớn tại thời điểm hiện tại

    >> Khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thành phố Bảo Lộc đón chào cao tốc Liên Khương - Lamia Bảo Lộc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này