Độc đáo với ốp lưng dành cho điện thoại Galaxy S7 Edge và J5 Prime

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 3/4/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Càng ngày càng có phong phú dòng phụ kiện dành cho smartphone được đưa ra Thị trường nhằm thỏa mãn nhu cầu các nhu cầu không giống nhau của người dùng . Ốp lưng cho điện thoại ngày càng được rộng rãi người sử dụng , bởi nó không chỉ đơn thuần là linh phụ kiện bảo vệ smartphone khỏi các xây xước Lúc có va chạm trong quá trình sử dụng nữa mà nó còn góp phần khiến cho nâng cao tính thẩm mĩ cho smartphone. Tùy vào mẫu ốp lưng mỗi người lựa chọn thể hiện cho từng cá tính khác nhau . Bài viết này, cửa hàng phụ kiện điện thoại Samsung muốn giới thiệu tới các quý khách một dòng ốp lưng dành riêng loại Galaxy S7 Edge & Galaxy J5 Prime.
    Xem chi tiết tại đây:
    Ốp lưng Galaxy S7 Edge

    Ốp lưng của 2 dòng điên thoại này đều đc chế tạo trên dây chuyền công nghệ tân tiến , đạt tiêu chí chất lượng cao . Mỗi ốp lưng khi được thiết kế đều bám sát từng chi tiết nhỏ của smartphone như các buton nguồn , camera sau, đèn flash… đảm bảo sẽ không gây bất tiện gì cho người tiêu dùng .
    Chất liệu làm ốp là loại nhựa mềm dẻo, vừa khít tay người tiêu dùng, vừa mang khối lượng ko đáng kể vừa tạo nên độ đàn hồi khi có lực va chạm vào, giảm thiểu hư hỏng cho smartphone , đồng thời chống những vết xước Ở lưng điện thoại . Ốp lưng có thể dễ tháo ra lắp lại khi Quý khách hàng muốn vệ sinh cho smartphone . Bề mặt ốp lưng có thể chống bám dấu vân tay, chống bám bụi & cực kỳ dễ lau chùi vệ sinh, đảm bảo độ bóng cần thiết . Ốp lưng được |thiết kế trong suốt nhằm giữ trọn vẹn được Màu sắc , thiết kế ban đầu and sự thanh thoát cho điện thoại . đó chính là những Tại Sao Quý khách hàng nên lựa chọn ốp lưng như một linh phụ kiện quý khách cần thiết cho chiếc Smartphone của quý khách .
    Cụ thể:
    Ốp J5 Prime
    hiện nay , dòng phụ kiện điện thoại này đc bán rất phổ biến trên thị trường , trường hợp Bạn còn phân vân chưa biết nên chọn lựa mua sắm Ở đâu thì quý khách Có thể đến cửa hàng linh phụ kiện điện thoại Samsung của bên tôi . lúc này chúng tôi với 2 cơ sở chính là :CS1: Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà – HN hoặc CS2: Số 1 - Ngõ 461 Trần Khát Chân – Thành Phố Hà Nội . khi đến trực tiếp cửa dãy, Quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của bên tôi tiếp đón tận tình, sẵn sàng support những câu hỏi cho quý khách về các sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại . ví như quý khách Tại xa cũng đừng lo lắng, vì hiện nay chúng tôi đã hỗ trợ ship trên toàn quốc, Quý khách hàng sẽ thanh toán khi nhận đc sản phẩm .
    Hãy Liên hệ ngay với bên tôi qua điện thoại tư vấn :01299.95.95.95 để giải đáp đầy đủ thắc mắc của Quý khách hàng . Cám ơn Bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này.
    Có thể bạn quan tâm:

    Ốp S8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này