Đỗ Melo bị treo giò sẽ ảnh hưởng rất lớn

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 18/5/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau chuỗi khởi đầu ấn tượng, Hà Nội FC bất ngờ nhận thất bại 1-4 trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước. Thất bại của vn88 khiến cho khoảng cách với đội dẫn đầu TP Hồ Chí Minh tạm thời là 5 điểm (Hà Nội đá ít hơn 1 trận). Thế nên, nhiệm vụ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không có gì khác ngoài ba điểm trọn vẹn trước SHB Đà Nẵng ở vòng đấu này.

    Vừa phải căng sức đá ở AFC Cup, vừa thiếu vắng trụ cột vì những lí do khác nhau nên Hà Nội FC sẽ khó có được kết quả như mong muốn một cách dễ dàng trước đội bóng sông Hàn ở vòng 10 này. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng đã được nghỉ ngơi trọn vẹn một tuần và các cầu thủ đã phục hồi thể lực sẵn sàng cho trận đấu trên sân Hàng Đẫy.

    Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Lê Huỳnh Đưc đang trải qua chuỗi trận ấn tượng với hai chiến thắng liên tiếp. Chắc chắn đội bóng sông Hàn muốn kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 3. Thế nhưng hàng thủ đang là nỗi lo lớn cho HLV Huỳnh Đức, khi mới qua 9 vòng đấu SHB Đà Nẵng đã để thủng lưới tới 13 bàn. Trong khi đó, hàng công cũng đang thi đấu không tốt mới chỉ có 11 lần phá lưới đối thủ.

    [​IMG]
    Hà Nội FC không chỉ có thành tích toàn thắng khi thi đấu trên nhà, mà hàng công cũng đang có hiệu suất ghi bàn rất tốt trên sân Hàng Đẫy. Oseni và các đồng đội đã ghi đến 10 bàn thắng trong 4 trận đấu (tính cả trận đấu với Viettel).

    Ở trận đấu này, CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson. Với SHB Đà Nẵng, việc Đỗ Melo bị treo giò sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hàng công của đội khách.

    Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC vs SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 19/5. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Bongdanet.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này