Đồng hồ Orient nam giới cực đỉnh

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi minhtao1987, 8/8/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn là tín đồ của các thương hiệu đồng hồ chính hãng Nhật Bản, chắc chắn đồng hồ Orient là một cái tên đã trở nên quá quen thuộc với bạn. Gây ấn tượng bởi những mẫu thiết kế tinh tế, bộ máy chất lượng và một mức giá phải chăng, Orient hẳn nhiên chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không phải cứ là fan thì có thể nhận biết đồng hồ orient chuẩn và đồng hồ fake.
    Mặt số đồng hồ
    Thứ mà bạn phải để ý đến đầu tiên luôn là mặt số của chiếc đồng hồ. Đó chính là điểm hấp dẫn mắt bạn đầu tiên. Và đây cũng là chi tiết đầu tiên bạn có thể áp dụng nếu muốn nhận biết đồng hồ Orient chính hãng Mặt đồng hồ chính hãng luôn phải có tên thương hiệu được in rõ nét, đều nhau, cùng hàng, cùng phông chữ, không được nhòe hay lệch lạc. Các chữ cái phải ngang bằng nhau.
    Kiểm tra dãy chữ số trên mặt đồng hồ: độ sắc nét, rõ ràng, các chữ số có được in thẳng hàng hay không.
    Xem thêm: đồng hồ led nam đẹp nhất
    Dấu hiệu máy móc: đồng hồ Orient chính hãng sẽ có in dòng chữ: Japan Mov’t gần với dãy chữ số series – số hiệu máy.

    Đồng hồ orient
    Với thị trường đồng hồ thật giả lẫn lộn như hiện nay, để sở hữu được một chiếc đồng hồ Orient chính hãng hẳn không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn nhận biết đồng hồ Orient chính hãng một cách dễ dàng nhất.
    [​IMG]
    Ngoài ra giá của đồng hồ orient cũng là một tiêu chí để đánh giá đồng hồ đó có phải thật hay không. Một chiếc đồng hồ thật không bao giờ có chuyện giảm giá quá 10%.

    Dây đồng hồ
    Dấu hiệu tiếp theo bạn có thể áp dụng để nhận biết đồng hồ Orient chính hãng đó là dây đồng hồ.
    Với dây kim loại, giữa các mắt dây phải có độ mở giống nhau, khi gập lại, mặt trong cũng cần đều đặn. Cách nhận biệt này chỉ ứng dụng tốt với các mẫu đồng hồ dây kim loại còn với đồng hồ dây da thì hơi khó.
    Hãy thử cầm dây đồng hồ rồi lắc nhẹ để xem dây đồng hồ có chắc chắn không. Nếu bạn thấy không vững tay hoặc dây, mối nối lỏng lẻo thì chiếc đồng hồ ấy ắt có vấn đề.
    Xem thêm:
    đồng hồ điện tử nam đẹp
    Kim đồng hồ
    Chi tiết này không quá khó để người ít kinh nghiệm có thể nhận biết đồng hồ Orient chính hãng. Kim đồng hồ chính hãng hoạt động rất uyển chuyển, nhẹ nhàng và rất đều đặn. Tiếng máy chạy cũng rất êm, đều nhau. Bạn có thể thấy điều này bằng mắt thường.
    Đằng sau mỗi chiếc đồng hồ Orient thật có tem Orient hình tròn nhỏ, có in logo của hãng. Hãy so sánh những số hiệu trên tem với sổ bảo hành của đồng hồ. Đó cũng là chi tiết quan trọng để phát hiện đồng hồ thật giả.
    Một dấu hiệu nữa bạn có thể sử dụng để nhận biết đồng hồ Orient chính hãng dó là sổ bảo hành và hộp đồng hồ.
    Đồng hồ Orient không có thẻ bảo hành mà đi kèm với mỗi sản phẩm là một cuốn sách bảo hành của nhà sản xuất. Ở một số cửa hàng bán Orient còn có thẻ bảo hành riêng của cửa hàng. Tuy nhiên sổ bảo hành chính hãng đều là điều bắt buộc phải có. Để chắc chắn là sản phẩm đó không phải hàng giả, hãy kiểm tra kỹ cuốn sổ và đối chiếu số liệu với các chi tiết trên đồng hồ. Và bạn mua đồng hồ chính hãng trong nước, bảo hành của đồng hồ chắc chắn phải là bảo hành quốc tế nhé. Đừng bao giờ xem nhẹ chi tiết này.Hộp đựng đồng hồ cũng phải đầy đủ và phải đúng là của nhà sản xuất. Ngoài ra, đồng hồ chính hãng Orient phải luôn có sách hướng dẫn sử dụng đồng hồ chính hãng đi kèm.
    Với các tín đồ yêu thích thương hiệu đồng hồ Orient, mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng hẳn luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu. Hi vọng với những chia sẻ của Xwatch các bạn sẽ có đủ kiến thức và kinh nghiệm để nhận biết đồng hồ Orient chính hãng một cách tốt nhất.
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này