Điều trị tàn nhang cần chú ý những nguyên nhân và đặc điểm sau

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu như tàn nhang gây ra cho bạn nhiều phiền phức, việc trang điểm cũng khó có thể giấu đi, vậy thì đã đến lúc bạn cần tìm hiểu về nguyên nhân cũng như biện pháp khắc phục tàn nhang một cách nhanh chóng nhất.


    [​IMG]

    Tàn nhang gây ra cho bạn gái nhiều phiền phức.
    Những nguyên nhân xuất hiện tàn nhang

    Tàn nhang có nhiều ở nữ giới do nhiều nguyên nhân gây nên:

    – Do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời

    – Do thay đổi nội tiết thân thể (mang thai, sinh con, găng, mỏi mệt kéo dài…)

    – Do thoái hóa da khi có tuổi

    – Do yếu tố di truyền

    – Ngoài ra, còn những nguyên nhân như: sử dụng mỹ phẩm không chuẩn xác cách, ngồi máy tính nhiều….

    Cách trị tàn nhang nhanh chóng

    Trị tàn hương cần có cách điều trị hợp lý, nếu điều trị bằng mẹo vặt bình thường như đắp mặt nạ, bôi kem trị tan nhang thì rất khó có thể xóa sổ được tàn hương một cách triệt để được. Muốn trị tàn hương tận gốc, triệt để, mau chóng nên cần giải pháp điều trị đúng.

    Hiện nay, công nghệ cách trị nám và tàn nhang đã tiên tiến hơn rất nhiều. Cho nên việc trị bệnh tàn nhang cũng trở thành nhanh nhất và hiệu quả hơn. Áp dụng kỹ thuật trị tàn nhang bằng Yellow Laser là một giải pháp trị tàn nhang đáng tin cậy, đặc hiệu với nhiều hữu ích vượt trội, giúp loại bỏ tàn hương lên đến 95% chỉ sau một lần, không đau rát, không để lại sẹo và kết quả vĩnh viễn.
    [​IMG]

    Yellow Laser là một giải pháp trị tàn nhang đáng tin cậy.
    Yellow Laser là thế hệ laser mới, phương thức đặc trị tàn hương tiên tiến nhất, được kiểm định khắt khe bởi FDA, cơ quan an toàn dược phẩm và sản phẩm Hoa Kỳ và đạt chứng chỉ CE về độ an toàn và tính tác dụng tốt. Khi sử dụng phương pháp này, bạn có thể yên tâm về độ an toàn và tác dụng tốt của dịch vụ. Một ưu điểm nữa của Yellow Laser là cách trị tàn nhang nhanh chóng, chỉ sau 30-60 phút, các đốm tàn hương 100% bị xóa bỏ, làn da trở nên sáng mịn, các lỗ chân lông được thu nhỏ.

    Trong công đoạn Triệt tiêu, tùy vào mức độ tàn nhang ít hay nhiều của phái đẹp mà thầy thuốc sẽ điều chỉnh mức năng lượng laser phù hợp nhất để các đốm tàn hương được loại bỏ một cách triệt để vừa đảm bảo độ an toàn cho vùng da.

    Trang chủ :http://lamdepnhuhoa.com/kham-pha-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-tan-nhang-cho-eva/
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này