Điều trị sẹo rỗ tại TPHCM hiệu quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi Bunwill876, 19/6/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cuộc sống ngày càng hiện đại, phát triển thì nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng và ước muốn trị sẹo rỗ luôn là mơ ước của những người bị sẹo. Việc sử dụng các phương pháp trị sẹo tự nhiên tại nhà thường quá tốn thời gian mà hiệu quả lại không cao, đặc biệt là với các vết sẹo lâu năm. Vì vậy mà người ta bắt đầu tìm nơi nào trị sẹo rỗ tại TP. HCM hiệu quả nhất hiện nay ?
    Tại Mỹ Viện Phương, quy trình điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ PRP sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chắc chắn đủ uy tín để bạn lựa chọn.
    Công nghệ PPR hay còn gọi là Huyết tương giàu tiểu cầu được ứng dụng 1 cách hiệu quả trong y học cũng như ngành thẩm mỹ. Phương pháp này có thể mang đến hiệu quả điều trị sẹo rỗ đến 80 – 90%, làm lành sẹo một cách nhanh chóng, ngoài ra còn giúp trẻ hóa da rất hiệu quả.
    Đây là công nghệ được nghiên cứu bởi Giáo sư Tiến sĩ người Ý Alessio Redaelli được biết đến với vai trò là giám đốc Viện nghiên cứu và thử nghiệm khu vực SIES, Hội Y học thẩm mỹ và Phẫu thuật Italia. Đồng thời, ông cũng là chuyên gia về y học thẩm mỹ và làm giáo viên giảng dạy các môn chính về y học thẩm mỹ tại nhiều trường đại học ở Milan.

    Ưu điểm của công nghệ PRP điều trị sẹo rỗ tại Mỹ Viện Phương

    - Không gây đau, sưng, nhanh chóng làm lành sẹp mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng, các chuyên gia cam kết kết quả duy trì ổn định và không gây biến chứng
    - Kích thích tái tạo da, vừa làm mờ thâm sẹo nhanh chóng vừa khiến da mịn màng và săn chắc hơn xưa. Các vết sẹo lõm, lồi được san bằng, làm đầy tự nhiên
    - Trẻ hóa da lâu dài, thu nhỏ lỗ chân lông
    - Chi phí điều trị vừa phải
    - An toàn tuyệt đối, không có tác dụng phụ.
    - Liệu trình điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ PRP tại Mỹ Viện Phương được thực hiện qua từng bước bài bản, chuyên sâu dưới bàn tay của đội ngũ chuyên viên lành nghề. Chính sự chăm sóc bài bản, nhịp nhàng nhanh chóng khiến làn da lấy lại sức sống trẻ trung, tươi mới qua hàng loạt các bước dưỡng.
    [​IMG]

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị cao cấp và làm đẹp công nghệ cao, Mỹ Viện Phương tự hào mang đến những liệu trình chất lượng để chị em trở nên trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, là nơi tri seo ro tai TPHCM hiệu quả nhất

    Xem thêm Mỹ Viện Phương - Nơi trị sẹo rỗ tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này