Điều trị chảy máu chân răng thế nào mới hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 9/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thưa bác sĩ! Tôi bị chảy máu chân răng được một tuần, tôi đang cảm thấy rất lo lắng nhưng không có thời gian để đến bệnh viện thăm khám. Tôi nghe nói cóhttp://laycaorang.org/cach-chua-chay-mau-chan-rang-hieu-qua-nhat/, không biết thuốc này có hiệu quả hay không?


    Chảy máu chân răng hoặc sương nướu được gọi chung là viêm lợi. Căn bệnh này ngày càng phổ biến và là nguyên nhân gây mất răng ở người lớn.
    Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này gồm vệ sinh răng miệng kém, ăn cay, ăn thức ăn cứng, đánh răng, mang thai, căng thẳng, tiểu đường, thay đổi nội tiết tố, thiếu máu do thiếu vitamin C, bạch cầu.
    Dù không thật sự gây ra những “cơn đau tưởng chết”, nhưng viêm lợi khiến bệnh nhân rất khó để tập trung vào công việc hàng ngày.
    Nếu không được xử lý đúng cách và kịp thời, tình trạng bệnh kéo dài có thể trở nên nghiêm trọng và gây ra những vấn đề sức khỏe khác.
    Một trong những bài thuốc rẻ tiền và được áp dụng nhiều nhất là súc miệng bằng nước muối vào buổi sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng những biện pháp tự nhiên dưới đây.
    Baking Soda
    Đánh răng bằng baking soda là là giải pháp hoàn hảo giúp điều trị chảy máu chân răng. Bột nở giúp loại bỏ các vi khuẩn và xử lý máu chảy. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng bàn chải mềm để đánh răng.
    Dầu cây trà
    Đặc tính kháng khuẩn của dầu cây trà có thể chấm dứt tình trạng chảy máu nướu răng. Nhỏ vài giọt tinh dầu cây trà vào nước ấm và sử dụng hỗn hợp này để súc miệng. Bạn nên kiên trì thực hiện trong 1 tuần, lúc đó sẽ cảm nhận được sự kỳ diệu.

    [​IMG]
    >> Xem thêm: http://laycaorang.org/lay-cao-rang-toan-khong-gay-dau/
    Dầu oliu
    Các chất chống oxy hóa có trong dầu oliu giúp làm dịu nướu sưng. Những thành phần tự nhiên có trong dầu oliu có thể ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm.
    Bạn nhỏ một vài giọt dầu oliu vào nước ấm, súc miệng và sau đó thì nhổ ra.
    Gel lô hội
    Loại gel giàu chất chống oxy hóa này giúp xử lý chảy máu chân răng. Nó có thể tiêu diệt vi khuẩn chảy máu nướu răng và cũng đẩy nhanh quá trình lành bệnh.
    Sử dụng gel massage nhẹ nhàng ở khu vực bị ảnh hưởng và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
    Đinh hương
    Đinh hương là một bài thuốc hiệu quả để điều trị chảy máu chân răng. Đinh hương được sử dụng chủ yếu để điều trị các vấn đề về răng. Nhai một vài nhánh đinh hương khô cũng giúp bạn thoát khỏi tình trạng viêm lợi.

    Thuốc điều trị chảy máu chân răng chỉ phù hợp khi tìm đúng nguyên nhân chảy máu răng đúng. Vì thế bạn không nên tự đi mua thuốc về sử dụng, mà hãy thông qua hướng dẫn của bác sĩ.
    Nguồn: http://laycaorang.org/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này