Điểm danh những hòn đảo tự nhiên đẹp nhất nước Úc

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi vuthudung, 7/8/17.

  1. vuthudung

    vuthudung Active Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngoài hình ảnh chú chuột túi ngộ nghĩnh kangaroo nổi tiếng, Châu Úc còn được biết đến với nhiều hòn đảo cũng như bờ biển tự nhiên mang vẻ đẹp khác hẳn những nơi khác trên thế giới. Khi có dịp tham gia tour du lịch Úc tiết kiệm, hãy ghi vào nhật ký hành trình tên của những hòn đảo xinh đẹp này nhé.

    Hòn đảo Wilson – vẻ đẹp của san hô biển

    Được mệnh danh là một trong những khu vực huyền bí nhất nước Úc, hòn đảo Wilson rất nổi tiếng với du khách, đặc biệt là các nhà thám hiểm đại dương. Hòn đảo là một phần của dãy đá ngầm Geart Barrier, là ngôi nhà an toàn cho rất nhiều loài rùa và các loài chim quý hiếm cùng các sinh vật biển.

    [​IMG]
    Đặc biệt, hệ thống san hô biển ở đây được đánh giá là phong phú nhất thế giới. Hoạt động lặn ngắm san hô vì thế nên cũng rất được phát triển ở Wilson. Một lưu ý du khách cần ghi nhớ là trẻ em dưới mười sáu tuổi không được đến đảo.

    Đảo Haggerstone – hòn đảo hoang sơ nhất nước Úc

    Nằm dọc theo hướng bắc khu Cairns, Haggerstone là một trong những cảnh đẹp Úc hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều bất ngờ thú vị. Nước biển ở đây xanh vắt và rất trong, có thể nhìn thấy cả những lớp trầm trích dưới đáy biển. Đến với đảo Haggerstone xinh đẹp, hoang sơ du khách sẽ có được những trải nghiệm lý thú như ngắm thác, chèo thuyền hay tự tay bắt hải sản.

    [​IMG]
    Đảo Bedarra – thiên đường của nghỉ dưỡng

    Muốn được thưởng thụ quang cảnh thiên nhiên, tham gia các buổi tiệc ngoài trời hay ngâm mình thư giãn trong nước biển Coral Sea, du khách không thể bỏ lỡ thiên đường đảo Bedarra. Một nơi thu hút khách du lịch nhất trên hòn đảo này phải kể đến rặng san hộ Great Barrier Reef nổi tiếng.

    [​IMG]
    Đảo Philip – nơi trú ẩn của chim cánh cụt

    Sau khi đã mãn nhãn với những rặng san hô tuyệt vời nơi đáy đại dương, khách du lịch Australia hãy đến với hòn đảo Phillip thuộc bang Victoria của nước Úc. Ngoài những bãi biển đẹp như Cape Woolamai, Summerland… thì hình ảnh nổi bật nhất của hòn đảo này là những chú chim cánh cụt đáng yêu. Khu bảo tồn sinh thái trên đảo còn là nơi sinh sống cư ngụ của rất nhiều loài động vật hoang dã như gấu túi, kangaroo.

    [​IMG]
    Hòn đảo Phillip được mệnh danh là xứ sở của loài chim cánh cụt Penguin Parade vô cùng đáng yêu. Nếu may mắn, khi đến đây du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc hành quân theo một hàng dọc đầy ấn tượng của những chú chim bé nhỏ này.

    Có thể nói, Úc là một trong những quốc gia được thiên nhiên ưu ái cho những cảnh đẹp hoang dã, hữu tình nhất của thế giới. Tour du lịch Úc tiết kiệm cùng Intertour sẽ khiến bạn không thể nào quên hình ảnh của đất nước xinh đẹp này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này