Dịch vụ uy tín cung ứng thuốc lá vape giá rẻ tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 8/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các nghiên cứu đã chỉ ra, nam giới hút thuốc có số lượng tinh trùng ít hơn nam giới bình thường 10%. Đồng thời, những người nghiện thuốc lá nặng (hút từ 21 – 30 điếu/ngày) có tỉ lệ tinh trùng dị dạng rất cao.
    Thời gian hút càng dài, tinh trùng dị dạng càng nhiều, số lượng tinh trùng cũng giảm dần đi, do đó khả năng tinh trùng sống sót cũng càng yếu ớt hơn.
    Dancingjuices đã rất nhiều lần nhận được các câu hỏi của người dùng rằng liệu sau khi biết sự thật hút thuốc sẽ giết chết tinh binh, khiến "cậu nhỏ" bé lại... này, bạn có còn muốn tiếp tục hút thuốc lá?
    [​IMG]
    Dancingjuices ( xem thêm tại http://dancingjuices.com/) thì thuốc lá là một trong những tác nhân chủ yếu gây nên rất nhiều bệnh tật cũng như cái chết thương tâm trong xã hội.

    Các chuyên gia của dịch vụ thuốc lá điện tử ( tham khảo thêm tại http://dancingjuices.com/tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html) cho rằng bất chấp việc nhận biết những tác hại nguy hiểm của chúng, nhiều người vẫn mặc nhiên hút thuốc lá để chứng tỏ sự trưởng thành bản thân, để bằng bạn bằng bè.
    Công nhân uy tín của dịch vụ cung ứng tinh dầu ( tại http://dancingjuices.com/tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html) cũng cho rằng phần lớn trong số đó là nam giới - những người luôn cho rằng hút thuốc lá là cách thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Tuy nhiên, những sự thật dưới đây hẳn sẽ khiến các bạn phải nghĩ lại.
    Theo các chuyên gia, nhiều thành phần trong khói thuốc cản trở hoạt động của enzyme choline acetyltransferase – chất hóa học giúp hỗ trợ hoạt động bình thường của “tinh binh”.
    Các chuyên gia sức khỏe đã chứng minh rằng, nicotine trong khói thuốc có thể gây ra hiện tượng co cơ và co bắp thịt. Khả năng cương cứng của "cậu nhỏ" phụ thuộc vào lượng máu do trung khu thần kinh điều khiển cho dồn xuống, lấp đầy các thể hang trong dương vật. Theo đó, những người hút thuốc nhiều có thể khiến “cậu nhỏ” lùn đi khoảng 1cm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này