Dịch vụ thiết kế biển bảng, card visit chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mypiano, 27/12/16.

  1. mypiano

    mypiano New Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Là một công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, Công ty thương mại và dịch vụ truyền thông Adam tự hào khi cung cấp cho quý khách hàng gói dịch vụ thiết kế với giá cả phải chăng, hợp lí. Hiện nay, ngoài các thiết kế thông thường, chúng tôi cũng mang đến cho quý khách gói thiết kế biển bảngthiết kế card visit để phục vụ kinh doanh có hiệu quả nhất của quý khách.

    Thiết kế biển bảng

    [​IMG]
    Biển bảng là một bảng đồ họa bao gồm nhiều quy cách, chất liệu được thực hiện với mục đích hiển thị thông tin cho một đối tượng mục tiêu. Biển bảng thường dùng để quảng cáo. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại biển bản như các Pano quảng cáo ngoài trời, bảng đèn Led, bảng điện tử Led (Màn hình Led), băng rôn, poster...

    Các thiết kế biển bảng quảng cáo là một trong những danh mục mang tính bộ mặt đại diện cho công ty, doanh nghiệp và tổ chức. Tùy chiến dịch quảng cáo mà các nhà đầu tư công ty, doanh nghiệp lựa chọn triển khai lựa chọn các thiết kế biển khác nhau.

    Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, các thiết kế biển bảng của Adam Media đảm bảo sáng tạo các cấu trúc quảng cáo là biểu tượng của một công ty, thể hiện được đặc thù của ngành nghề kinh doanh và bản chất, phong cách kinh doanh của công ty, doanh nghiệp, tổ chức bao gồm 3 tiêu chí sau: tạo sự chú ý, gây ấn tượng và dễ ghi nhớ.

    Thiết kế card visit

    [​IMG]
    Card Visit được biết đến là một bản mô phỏng thu nhỏ của một công ty, doanh nghiệp, tổ chức hay một cá nhân. Mỗi tấm Card đều bao gồm logo, thương hiệu, slogan, tên, thông tin liên hệ,...Tùy thuộc vào yêu cầu của cá nhân, công ty, doanh nghiệp mà đội ngũ thiết kế của chúng tôi sắp xếp khác nhau những nội dung này với bố cục, màu sắc và họa tiết khác nhau.

    Lợi ích khi sử dụng gói dịch vụ thiết kế card visit của Adam Media

    - Miễn phí tư vấn thiết kế

    - Các thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp phù hợp với yêu cầu của khách hàng

    - Đảm bảo tiến độ công việc, giao hàng tận nơi, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng

    Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

    SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669

    Địa chỉ: 151 Hào Nam

    Web: adammedia.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này