Dịch vụ seo AZASEO chuyên nhận seo từ khóa ở quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 16/10/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Tiêu đề bài viết là một vấn đề muốn thuở dành cho các writer. Rất nhiều anh chị đã hỏi mình vì sao SEO lên top rồi, Adsword cũng chạy ầm ầm rồi mà sao tỉ lệ vào xem thấp vãi chưởng. Đó là do tiêu đề và đoạn mô tả của bạn quá tồi! Trong các kỹ thuật tối ưu SEO cho bài viết thì không thể thiếu phần này rồi.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ seo giá rẻ
    [​IMG]
    Trong thời đại lướt như hiện nay, chẳng việc gì người dùng phải bỏ ra 5 giây để xem một đoạn tiêu đề hoặc Meta Description chán òm cả. Bạn top 1 ư? Quên đi. Nếu mấy bác thứ 2, thứ 3 có cái tiêu đề hấp dẫn thì ho vẫn ăn đứt bạn đó.
    Tiếp theo sau phần tiêu đề chính là đoạn mô tả SEO. Bạn hãy tưởng tượng nếu như trang web của bạn là một quán cafe, khách hàng sẽ chú ý quán vì 1 tấm biển hiệu thu hút là tiêu đề và sau đó là cách bài trí để thể hiện nội dung, phong cách của quán là đoạn mô tả.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-va-nhung-yeu-cau-doi-voi-nhan-vien-seo-la-gi/
    Thông thường thì đoạn meta sẽ được các bạn tóm tắt sơ nội dung rồi đưa SDT, địa chỉ các loại đồ vào với hi vọng sẽ nhận được cuộc gọi từ khách hàng. Nhưng chúng ta vô tình quên mất rằng, khách hàng cần tìm hiểu và có thiện cảm với bạn trước khi tiến hành một giao dịch.
    Về vấn đề liên kết ngoại thì có 2 luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng nó sẽ làm trang giảm sức mạnh. Những có người lại cho rằng nó sẽ giúp Google đánh giá cao hơn bài viết của bạn. Ở góc độ cá nhân thì mình nghĩ một bài viết nên có 1-3 link ngoại dẫn đến các trang liên quan và có độ tin cậy cao.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cong-viec-cua-nhan-vien-seo-lam-gi/
    Vì dụ như khi mình muốn nói về tối ưu SEO onpage thì mình sẽ dẫn link đến bài viết của website ở dạng textlink hoặc link trần. Mà ở trên có link trần rồi nên giờ để textlink nha. Hãy đọc thử để biết thêm về tối ưu SEO là gì nhé!
    Liên kết nội bộ là những đường dẫn kết nối những bài viết trong cùng 1 trang web. Hãy tưởng tượng trang web của bạn là một tấm lưới, mỗi liên kết nội là một mắt lưới. Vậy chuyện gì xảy ra nếu tấm lưới không có mắt lưới được liên kết?

    Khi trường phái SEO onpage lên ngôi thì kỹ thuật tối ưu SEO cho bài viết không thể bỏ sót phần Internal Link. Ví dụ luôn nè, bài viết này mình viết về cách tối ưu cho bài viết nên mình có thể liên kết nó đến một bài viết khác về cách viết bài chuẩn SEO hoặc các kiến thức về SEO content.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này