dịch vụ in offset cùng chất lượng tốt & chi phí cạnh tranh hàng đầu Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 10/8/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    in offset là dịch vụ thế mạnh của in hoa don GTGT kich thuoc lon nho o HCM Cao Huy Hoàng. với kinh nghiệm lâu 5 hoạt động trong lĩnh vực in, cộng cùng nền tảng máy móc tân tiến và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dịch vụ in ấn chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm in ấn offset chất lượng cao, giá thành rẻ, số lượng lớn và cần thời gian in nhanh chóng.
    [​IMG]
    I. in offset là gì?


    in ấn offset là hình thức in ấn phổ biến hiện nay. in ấn offset là quá trình đưa thông tin lên các tấm cao su (hay còn gọi là tấm offset), sau đó ép miếng cao su này lên giấy in, dùng mực một màu hoặc nhiều màu (in nhiều màu hay còn gọi là in ấn bốn màu).

    Ngoài tên gọi in ấn offset, công nghệ này còn được gọi là in ấn gián tiếp, mực được thấm mạnh vào trong giấy in ấn hơn là những kỹ thuật in ấn phủ bên ngoài.

    in offset hay được xài để những cty in ấn in ấn những sản phẩm cần số lượng lớn như in ấn tờ rơi, in brochure, in catalogue, in ấn voucher…

    II. Quy trình công nghệ in ấn ofset tại dịch vụ in ấn Cao Huy Hoàng


    Mặc dù công nghệ in ấn offset giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng song thực tế quy trình in offset không hề dễ dàng chút nào, nó phải đã qua năm công đoạn sau đây:

    Bước 1: thiết kế bản in chuẩn file

    đầu tiên bạn cần tạo thành bản in ấn ở trên máy tính, trong bản in phải thể hiện đầy đủ nội dung bạn muốn thể hiện, hình ảnh, bí quyết trình bày… Nói chung bạn muốn sau khi in ấn xong tờ in ấn của mình được hoàn thiện như thế nào thì ở file thực hiện trong máy tính phải cấu tạo y như vậy.

    Bước 2: Output film

    Trong in ấn nói chung & in ấn offset nói riêng, chúng ta xài hệ màu CMYK đại diện cho 4 màu: C (Cyan: xanh), M (Magenta: hồng), Y (Yellow: vàng), K (Black: đen). Đối với các bản in dùng một màu thì ko cần xuất film. Còn bản in xài nhiều hơn một màu có thể làm tốt phải outfilm. Thuật ngữ in ấn offset bốn màu xuất hiện khi chúng ta outfilm thành 4 tấm đại diện cho 4 màu nói trên.

    Bước 3: Phơi bản kẽm

    Ở bước này, dịch vụ in có thể đem chụp hình ảnh của từng tấm film lên bản kẽm bằng máy phơi kẽm. Kết thúc bước này chúng ta có trên tay bốn bản kẽm đại diện cho bốn màu C, M, Y, K & chuẩn bị bước vào công đoạn in ấn.

    Bước 4: in ấn offset

    Muốn bản in ấn chất lượng, quý khách nên chọn lọc các công ty in ấn offset vận hành lâu năm để đảm bảo thợ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm để tạo nên các bản in ấn với chất lượng hiệu quả nhất.

    III. Gia công sau in ấn tại dịch vụ in ấn Cao Huy Hoàng


    Gia công gồm 2 phần:

    * Gia công cán màng: gồm cán màng mờ & màng bóng (tùy vào nhu cầu của khách), giúp sản phẩm dày hơn, chống trầy, chống rách, chống thấm.
    * Gia công cắt thành phẩm: bước này quyết định đến hình dáng của sản phẩm nên phải làm tỉ mỉ & chỉn chu.

    Ngoài ra công ty in ấn Cao Huy Hoàng chúng tôi đang bán : in ấn bao thư ; in card visit ; in ấn giấy tiêu đề ; in tờ rơi ; in ấn Folder ; in túi giấy ; in catalogue ; in ấn biểu mẫu ; in ấn hóa đơn ; in poster ; in ấn lịch tết ; in ấn decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    cty in offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ dich vu in offset Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web in bieu mau gia re : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này