Dịch vụ Hifu nâng cơ mặt xóa nếp nhăn

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi pqmseo, 25/11/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sinh lão bệnh tử là quy luật không ai tránh khỏi. Mặt khác, môi trường sống ô nhiễm, khói bụi,… khiến da bị tổn thương làm đẩy nhanh thời kỳ lão hóa hơn. Do vậy, lão hóa da luôn là vấn đề mà phái đẹp luôn lo lắng và quan tâm. Công nghệ HIFU thành lập giúp giải quyết nỗi lo này, nó là cách thẩm mỹ hiện đại, hiệu quả và thịnh hành nhất hiện nay. Là bước đột phá về khả năng tái tạo collagen tự nhiên nhằm duy trì một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh từ bên trong và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Vậy hifu xóa nếp nhăn giá bao nhiêu cùng tìm hiểu nhé!
    Công nghệ Hifu dành cho ai?

    • Khuôn mặt có dấu hiệu lão hóa
    • Làn da hằn nếp nhăn
    • Làn da chảy xệ, bọng mỡ, cằm ngấn mỡ
    • Làn da có vết chân chim
    Nếu như bạn đang gặp các vấn đề trên, chắc hẳn bạn không hài lòng và mất tự tin về làn da của mình, ngay bây giờ muốn thay đổi. Hãy dành ít phút để Có thể bạn quan tâm công nghệ HIFU với tác dụng tái sinh làn da, nâng cơ mặt và săn chắc làn da chảy xệ tại Rohto Việt Nam để thử xem chúng tôi giúp được gì cho bạn nhé!
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn đang thắc mắc công nghệ HIFU là gì?

    Công nghệ HIFU là công nghệ sử dụng bước sóng có thể đi đến độ 3.0-4.5mm dưới bề mặt da. Khu vực này sản sinh nhiều collagen và elastin nhất- những tế bào giúp da săn chắc, căng tràn và tươi trẻ. Sau khi đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì, sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sẽ phát tán năng lượng, thon gọn những mô cơ. Lúc này, những nếp nhăn, rãnh nhăn ngoài da sẽ bắt đầu được làm đầy lên, những vùng chảy xệ như trán, gò má, nọng cằm,… cũng được nâng lên.
    Bề mặt da ngoài lấy lại độ săn chắc, đàn hồi, không bị bóng rát hay tấy đỏ, do năng lượng của HIFU không trực tiếp ảnh hưởng lên lớp biểu bì.

    Cơ chế ảnh hưởng và hiệu quả của công nghệ HIFU?

    HIFU tác động sâu mạnh mẽ lên làn da, khiến cho làn da sản sinh ra collagen và elastin tự nhiên. Mật độ những elastin, collagen dưới da tăng sinh nhờ năng lượng HIFU liên tiếp lan tỏa sang lớp trung bì. Qua đấy, làn da nhanh chóng được phục hồi, nâng cơ, xóa bỏ các nếp nhăn, da trở nên săn chắc và tươi trẻ. Da duy trì được sự khỏe mạnh, căng mịn trong khoảng thời gian dài, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian.
    • Căng bóng da: làn da đang bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh căng mịn và săn chắc. Nâng cơ chuyên sâu: với công nghệ tác dụng chuyên sâu, giúp nâng cơ mặt, tan mỡ nọng cằm, giúp thon gọn mặt không cần phẫu thuật, khiến các đường nét trên mặt bạn trở thành sắc sảo hơn.
    • Trẻ hóa đa tầng : các collagen tự nhiên trong da được tái sinh giúp làn da dần trở thành sáng, đàn hồi, tươi mới và mịn màng
    • Xóa tan nếp nhăn : HIFU giúp hồi sinh các collagen đứt gãy, xóa bỏ các nếp nhăn ở rãnh mũi, khóe miệng, vết chân chim…
    [​IMG]
    Ưu điểm vượt trội tái sinh làn da của công nghệ HIFU

    • Tái sinh da căng mịn và săn chắc không phẫu thuật
    • Nâng cơ mặt và trẻ hoá gương mặt hồi lại thanh xuân 5-10 tuổi
    • Tạo khuôn mặt thon gọn, thanh thót Xoá nếp nhăn, vết chân chim tức thì
    • Giảm bọng mỡ, không còn nọng cằm
    • Không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối, không đau
    • Không ảnh hưởng đến sức khỏe Làm một lần hiệu quả duy trì dài lâu
    Hiệu quả nhanh chóng và đáng tin cậy, tái sinh làn da bằng công nghệ HIFU luôn là một trong những dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa nhiều nhất tại Rohto Việt Nam. 1 Lần dám đổi thay làn da chảy xệ hiện ở, cả đời sau bạn tự tin tỏa sáng với làn da của mình.
    HỆ THỐNG ROHTO AOHAL CLINIC
    Chi nhánh 1: 02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3930 9555
    Xem bản đồ
    Chi nhánh 2: 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3827 9737
    Xem bản đồ
    Chi nhánh 3: 136 Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, HN
    Điện thoại: (024) 3375 5588
    Xem bản đồ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này