Dịch vụ giao hàng trong nước và quốc tế

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 4/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ chuyển phát nhanh của Speedlink phân phối những dịch vụ giao nhận hàng hoá trong và ngoài nước có tần suất liên tục hằng ngày nhằm giải quyết những đề xuất của khách hàng 1 những nhanh nhất, phải chăng nhất, an toàn và hiệu quả. tuy nhiên, Speedlink còn chuyên nhận những đơn hàng chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế, chuyển phát nhanh liên tỉnh bằng phổ thông hình thức như chuyển phát bằng đường bộ, chuyển phát bằng đường sắt, chuyển phát bằng đường hàng không,…


    [​IMG]



    Sau khi giành thời kì dài nghiên cứu về tình hình tăng trưởng của ngành nghề dịch vụ tải nói riêng và các cấp nhà sản xuất khác nói chung, Speedlink đã đầu cơ ko ít nguồn lực và chi phí để vững mạnh nhà cung cấp giao nhận của mình với mục đích mang đến một tiêu chuẩn mới trong ngành dịch vụ giao nhận hàng hoá. Speedlink kiêu hãnh khi được mang sứ mệnh là nhà giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế chóng vánh, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

    nhà sản xuất giao hàng cod của Speedlink bao gồm đa số những dịch vụ như:

    • Giao nhận hàng hoá thu tiền hộ đối với các các bạn kinh doanh nhỏ lẻ, kinh doanh trực tuyến hay buôn bán thương nghiệp điện tử.
    • Giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế bằng những công cụ vận chuyển khác nhau: đường biển, đường hàng không, đường bộ và đường sắt.
    • Thu gom hàng nhỏ lẻ và giao nhận liên tỉnh bằng xe vận tải.
    • Nhận đóng gói, lưu trữ hàng hoá với dịch logistics chuyên nghiệp.

    Dịch vụ giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế của Speedlink nhận vận tải những cái hàng hoá, bưu phẩm, tài liẹu, thư tín đi các tỉnh và các nước trên toàn cầu không giảm thiểu về khoảng bí quyết địa lí cũng như khối lượng và kích thước của hàng hoá. SpeedLink mong muốn đưa ra được biện pháp tối ưu khắc phục cho vấn đề chuyên chở và giao nhận hàng hoá của người mua, đóng góp công sức của mình vào sự lớn mạnh của khách hàng và xem đó là ưu tiên bậc nhất của Speedlink.



    Xem thêm: giao hàng đội địa bắc trung nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này