Dịch vụ cung cấp các gói thiết kế web ở quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 11/11/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Kiểm tra năng lực SEO của đối tác, và khi đã đồng ý chọn họ, bạn hãy đặt hết niềm tin vào họ, lắng nghe và tin tưởng đối tác của mình. Nếu bạn nhận thấy họ đủ năng lực để SEO cho bạn nhưng sau một thời gian không thể đưa được từ khóa lên như mong muốn, bạn rất khó để có thể kiếm được một đối tác khác đưa được từ khóa lên thắng được đối thủ của bạn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-chuyen-gia/
    Và khi cứ mãi chạy lòng vòng như vậy, bạn chỉ tốn tiền mà từ khóa cứ ngày một mất tăm. (Bạn nên biết rằng mỗi một ngày từ khóa của các đối thủ trên bạn luôn được củng cố, và khi chấm dứt hợp đồng SEO, công ty SEO bao giờ cũng sẽ hủy toàn bộ kết quả đã làm được và tìm tiếp đối tác khác trong lĩnh vực của bạn để chuyển qua.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/phan-tich-doi-thu-trong-seo/
    Và khi một công ty SEO mới nhận đẩy từ khóa cho bạn, họ sẽ mất một khoản thời gian bằng hoặc gần bằng đơn vị cũ đã làm để đưa được từ khóa đạt được vị trí bằng công ty trước đây đã làm, trong khi các đối thủ của bạn đã bỏ xa lắc xa lơ bạn tới không biết bao giờ rồi.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ thiết kế web
    VD: Để SEO từ khóa "thẩm mỹ viện", chúng ta cần nhận thức được rằng thực tế là 2-3 năm trước các công ty đang có thứ hạng Top1 đến Top5 đã SEO và vẫn duy trì SEO đến tận bây giờ. Nếu bạn muốn thắng họ quả không dễ chút nào trừ khi bạn có quá nhiều tiền. Tổng chi phí bỏ ra cho 2-3 năm để SEO và chăm sóc cho 1 cặp từ khóa cạnh tranh rất cao như "thẩm mỹ viện" và "tham my vien" như thế mỗi tháng cũng vài chục triệu (từ 15-20 triệu đồng), chỉ cần sau 2 năm cộng lại cũng lên đến vài trăm triệu. Vậy, để bằng được họ như hiện tại, bạn sẽ phải đầu tư số tiền bằng nhiều năm trước của đối thủ bạn bỏ ra đến tận bây giờ cộng lại. Hơn nữa, các đơn vị đang có từ khóa tốt thì doanh thu của họ rất cao, chỉ cần chi một phần nhỏ ra để chăm sóc duy trì là bạn đã khó lòng qua mặt được họ rồi.​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này