Địa điểm điều trị sẹo rỗ tại TPHCM hiệu quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi Bunwill876, 1/7/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Làn da mịn màng luôn luôn là mơ ước của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, bởi vì làn da phẳng mịn có khả năng gây ấn tượng đẹp với người đối diện. Hơn nữa, những gương mặt có làn da trắng đẹp không tỳ vết sẽ luôn thu hút nhiều hơn.
    Vì thế mà chị em chẳng ngần ngại chăm sóc đặc biệt cho da mặt, nhưng có nhiều trường hợp dẫn đến hậu quả da bị tổn thương hoặc để lại sẹo. Nguyên nhân dẫn đến sẹo rỗ là do nặn hoặc bóp mụn, do sử dụng mỹ phẩm quá nhiều hoặc do tác động từ môi trường….
    Với tiêu chí làm đẹp kết hợp với điều trị bệnh lý, các chuyên gia hàng đầu trong ngành da liễu của Đức đã tìm hiểu và phát minh ra công nghệ cấy da siêu vi điểm để điều trị dứt điểm sẹo rỗ lâu năm. Đến nay, công nghệ đã phổ biến trên toàn thế giới và manh nhất tại Việt Nam.
    Phương pháp cấy da siêu vi điểm đã được Cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho mọi loại da. Tại Việt Nam phương pháp cấy da siêu vi điểm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép thực hiện.
    Mỹ Viện Phương là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ trị sẹo rỗ tại TPHCM hiệu quả nhất khi áp dụng thành công điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm, giúp phái đẹp loại bỏ mọi mặc cản tâm lý, các vết sẹo rỗ lâu năm khó chữa trị.
    Cấy da siêu vi điểm tại Mỹ Viện Phương ứng dụng công nghệ cao, khả năng làm đầy vết sẹo lõm nhanh chóng nhờ lợi dụng cấu trúc tự nhiên của vết thương. Siêu vi điểm sẽ tạo ra một vết thương giả mạo sau đó kích thích cơ chế làm lành vết thương rồi sẽ tăng sinh collagen lấp đầy vùng sẹo lõm hoàn hảo. Mỗi quy trình sẽ thực hiện trong khoảng thời gian 60 phút.
    Công nghệ cấy da siêu vi điểm có khả năng loại bỏ các tế bào da chết. hoặc các lớp sừng cứng đầu gây bít tắc lỗ chân lông quanh vùng sẹo. Do đó làn da được phục hồi và săn chắc hơn.

    Công nghệ cấy da siêu vi điểm trị sẹo rỗ tại Mỹ Viện Phương còn mang lại những ưu điểm sau:
    - Không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng
    - Chi phí vừa phải, một lần khoảng 2 triệu
    - Hiệu quả 20 – 30% sau 1 lần trị liệu
    - Điều trị an toàn, không gây tác dụng phụ.

    [​IMG]
    Vì vậy, nếu bạn còn đang tìm kiếm Mỹ viện tri seo ro tai TP. HCM uy tín hiệu quả, thì Mỹ Viện Phương sẽ làm hài lòng cho việc trị sẹo rỗ của bạn nhé.
    Xem thêm Mỹ Viện Phương - Nơi trị sẹo rỗ tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này