Địa chỉ in phiếu bảo hành giá mềm

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 30/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong kinh doanh bán hàng, nhất là các sản phẩm gia dụng, đồ điện, điên tử, điện lạnh...và những sản phẩm công nghiệp khác, phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành hay sổ bảo hành sản phẩm là ấn phẩm chứng minh dịch vụ tốt, sản phẩm tốt và uy tín nhãn hàng của bên bán đối với bên mua. Đáp ứng nhu cầu in ấn thẻ bảo hành, in ấn sổ bảo hành và in ấn thẻ bảo hành in phiếu bảo hành giá mềm càng ngày càng cao của rất nhiều quý khách, Với hệ thống máy in và gia công phiếu bảo hành chuyên dụng khép kín, in tamanhduong.vn cam kết là Cty in phiếu bảo hành giá tốt nhất tại Sài Gòn, in sổ bảo hành và in ấn thẻ bảo hành chất lượng cao giá rẻ.

    [​IMG]

    Thẻ Bảo Hành Là Gì?

    Thẻ bảo hành luôn được in trên loại giấy đặc biệt có trị giá bảo hành cho sản phẩm trong 1 thời gian quy định cụ thể của hãng đưa ra.
    Loại thẻ này được áp dụng với rất nhiều sản phẩm đa dạng như thẻ bảo hành cho máy móc, đồ gia dụng cụ thể là tivi, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại, xe máy, ô tô,…
    Dịch vụ thiết kế phiếu bảo hành: Đối với quý khách đặt in ấn thẻ bảo hành, in ấn thẻ bảo hành hay in sổ bảo hành, chúng tôi thường miễn phí thiết kế, chỉnh sửa theo bắt buộc. Lúc khách hàng có nhu cầu mẫu mã mẫu phiếu bảo hành cao cấp chúng tôi mới tính phí để đầu tư thời gian tạo mẫu.

    Mục đích dùng phiếu bảo hành

    Phiếu bảo hành luôn được in ấn trên loại giấy đặc trưng có giá trị bảo hành cho sản phẩm trong một thời gian quy định cụ thể của hãng đưa ra.
    Loại phiếu này được áp dụng với khá nhiều sản phẩm đa dạng như phiếu bảo hành cho máy móc, đồ gia dụng cụ thể là tivi, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại, xe máy, ô tô,…
    Phiếu bảo hành có công dụng tạo sự tin tưởng, uy tín cho những sản phẩm mà nó được dán lên. Qua đấy, Doanh nghiệp sử dụng phiếu bảo hành là 1 phương tiện giúp xúc tiến bán hàng nhanh chóng, hiệu quả.
    Đối với người tiêu sử dụng sản phẩm, phiếu bảo hành có tác dụng giúp người tiêu dùng bảo hành sản phẩm khi gặp các vấn đề cần tu tạo, giúp những sản phẩm có thể được dùng trong tương lai và dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    In phiếu bảo hành cần đảm bảo những nội dung gì?

    Nội dung cần có của phiếu bảo hành bao gồm: thông tin khách hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại), những thông tin về sản phẩm (tên sản phẩm, mã số, đặc điểm nhận dạng sản phẩm,…) và các thông tin liên quan đến dịch vụ bảo hành của Doanh nghiệp (địa chỉ, điều kiện bảo hành, đóng dấu ký tên doanh nghiệp).
    Ngoài ra, một số sản phẩm đòi hỏi thẻ bảo hành cần bao gồm cả hướng dẫn sử dụng để biểu lộ sự quan tâm với quý khách. Những loại thẻ bảo hành có thể dùng bằng giấy hoặc bằng thẻ giấy – card nhựa tùy theo nhu cầu của quý khách.

    Ích lợi lúc sử dụng dịch vụ mẫu mã, in tại tamanhduong.vn


    [​IMG]

    Miễn phí tư vấn quy cách, chất liệu sản phẩm
    Miễn phí kiểu dáng lúc trở nên khách hàng thân thiết của tamanhduong.vn

    Mẫu mã nhiều phương án demo để quý khách chọn lựa
    In đa màu sắc siêu nét, giá thấp nhất tại Tp. HCM
    Tiến độ sản xuất nhanh nhất đáp ứng mọi đơn hàng gấp
    Giao hàng tận nơi trong nội thành Tp. HCM
    Chuyển hàng ra bến xe cho khách hàng ở tỉnh lẻ
    Đối với những DN sản xuất, in tem, in ấn phiếu bảo hành là một trong những quá trình chẳng thể thiếu để đảm bảo uy tín và sự chuyên nghiệp của sản phẩm. Thành ra, những Doanh nghiệp luôn tìm kiếm địa chỉ in uy tín, giá phải chăng tại TP.HCM và Công ty TNHH Tâm Ánh Dương được đề cập đến là 1 sự lựa chọn hàng đầu với tất cả các dịch vụ in ấn nhận in bao bì uy tín tại tphcm chất lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này