Địa chỉ bán giày nam LV hàng hiệu tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi ngocson, 8/1/18.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, có lượng tín đồ đông đảo nhất nhì thể giới đó là Louis Vuitton đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thời trang được người dùng yên mến đặc biệt là những mẫu giày nam đẹp. Tham khảo bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng những mẫu giày nam Louis Vuitton đẹp siêu cấp tại Luxurymencửa hàng bán giày nam tại Vinh để phù hợp với phong cách thời trang của nam giới, tạo nên sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp.


    [​IMG]

    Chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên những mẫu giày nam với đa đạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Sau đây là những hình ảnh được shop tự chụp với nhiều góc độ khác nhau để khách hàng lựa chọn. Những mẫu giày nam Louis Vuitton được làm từ chất liệu da bò thật 100% đã qua thuộc da nên bề mặt da có độ bền theo thời gian. Từng đường chỉ may vô cùng đều đặn, chắc chắn, đặc biệt là phần mũi giày được may bo viền rất đẹp mắt. Mặt khóa giày được làm bằng kim loại qua nước mạ tốt nên sẽ không bị phai màu trong quá trình làm mất thẩm mĩ của sản phẩm.


    [​IMG]

    Dòng chữ tên thương hiệu Louis Vuitton được in nét thanh mảnh, rõ ràng ở phần đế giày, miếng lót giày được làm bằng cao su giúp cho người dùng đi thoải mái, êm chân. Số size giày được in rõ ràng theo size chuẩn quốc tế và lúc nào tại cửa hàng cũng đầy đủ số size để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Khi mua sắm tại cửa hàng bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm được chúng tôi bảo hành trong vòng 12 tháng, được đổi trả trong vòng 3 – 5 ngày và đối với những khách hàng ở xa sẽ được miễn phí ship COD trên toàn quốc.


    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu hoặc đã yêu thích một mẫu giày nam nào rồi thì hãy ghé Luxurymen tại địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh. Những khách hàng ở xa không có điều kiện ghé shop thì có thể tham khảo sản phẩm trên wed: Luxurymen.com và gọi điện đến: 09.6297.6297/ 09.0123.8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Giày nam Hermes
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này