Đèn tuýp led T5 đỉnh cao trong công nghệ chiếu sáng hắt trần nội thất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thihang, 27/9/17.

  1. thihang

    thihang New Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Đèn tuýp led T5 được biết đến với thiết kế máng liền nhỏ gọn sử dụng trong chiếu sáng nội thất, ngoại giả tác dụng chính của nó lại là hắt trần ánh sáng mang lại hiệu ứng hết sức bắt mắt đạt hiệu quả cao trong trang trí nội thất.

    >>xem thêm: Đèn LED TUBE T8 chính hãng du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc
    Tựu chung lại đèn túy led T5 có các kích tấc và công suất:
    - Tuyp led T5 4w 0.3M
    - Tuyp led T5 8w 0.6M
    - Tuyp led T5 12w 0.9M
    - Tuyp led T5 16w 1.2M
    Tùy vào diện tích không gian trần của bạn có kích tấc ra sao mà bạn có thể tuyển lựa kích tấc chiều dài của đèn phù hợp tránh tình trạng đèn quá lớn so với trần nhà hoặc trái lại.
    Đèn tuýp led T5 đỉnh cao trong công nghệ chiếu sáng hắt trần nội thất
    Đèn tuýp led T5 có đặc điểm sau mà khách hàng nên sử dụng chúng cho mục tiêu chiếu sáng trang trí:
    Thứ 1: vì vị trí trang trí là trần nhà, tháo dỡ thay mới cũng khá phức tạp bởi thế chúng ta cần chọn lựa những loại đèn có tuổi thọ cao. Đèn tuyp led T5 do Future Light cung cấp hoàn toàn đáp ứng được đề nghị này. Tuổi thọ của đèn lên tới 50.000 Chiếu sáng, thời kì sang sửa bảo hành tại nhà cho khách hàng lên tới 6 tháng. Thời kì bảo hành đổi mới tại showroom lên tới 2 năm.
    >>xe
    Thứ 2: Trong sự hoạt động của đèn tuyp led không có mặt của các chất được coi là nguy hại cho sức khỏe con người như: thủy ngân, photpho, diêm sinh. Chính thành ra, ánh sáng của đèn led rất an toàn cho sức khỏe của con người. Đây là sự vượt bậc về công nghệ của những chiếc đèn led ngày nay. Nó luôn đặt được lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu.
    Thứ 3: Đèn tuýp led T5 hà tằn hà tiện điện tối đa trong quá trình sử dụng. Đèn tuyp led trong quá trình chuyển đổi từ điện năng thành quang đãng năng đạt hiệu suất cao, hao phí của quá trình rất thấp. Khi các đèn điện tuyp huỳnh quang đãng, đèn sợi đốt thải ra môi trường 1 lượng nhiệt lớn thì đèn tuyp led hầu như tỏa rất ít nhiệt tỏa ra. Công nghệ tiên tiến nhất trong chiếu sáng hiện tại đã giúp cho chiếc đèn tuyp led tùng tiệm điện năng gấp 2 lần so với các bóng đèn tuyp huỳnh quang đãng truyền thống.
    Thứ 4: Chỉ số hoàn màu của đèn tuyp led T5 cao. Ánh sáng của đèn tuyp led trung thực, trong sáng và dịu mắt. Giúp chúng ta thoải mái, thư giãn dưới ánh sáng của đèn tuyp led T5.
    Đèn tuyp led T5 sẽ giúp cho thiết kế ánh sáng trong ngôi nhà của bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cũng có thể nói, đèn tuýp led T5 chính là một sản phẩm đỉnh cao trong công nghệ trang trí chiếu sáng hắt trần nội thất.
    đơn vị Cổ phần ENTEC LED là đơn vị độc quyền nhập khẩu phân phối sản phẩm đèn LED dây và nhiều đèn LED khác. Tất cả sản phẩm của ENTEC đều có đủ CO/CQ chứng từ suất nhập khẩu.
    Điện thoại: 043 224 2828.
    Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Hà Nội
    >>xem thêm: Đèn Tube Led T5 kẻ xóa sổ đèn tuýp truyền thống
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này