Đèn LED nhà xưởng hướng đi mới cho ngành công nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thihang, 15/9/17.

  1. thihang

    thihang New Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    bóng đèn LED nhà xưởng (high bay lighting led)hiện đang là sự chọn lọc của nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp trong chiếu sáng các xưởng sinh sản, nhà kho…Bóng đèn led nhà xưởng được sử dụng nguồn sáng là chip LED công nghệ tiên tiến, cho hiệu quả chiếu sáng tốt. Hạn chế cháy nổ và tần tiện điện năng để. Bóng đèn led nhà xưởng hoàn toàn thay thế cho đèn cao áp Halogen, Metal Halide, và Sodium.
    >xem thêm: Đèn LED highbay giá tốt
    đèn điện LED chiếu sáng nhà xưởng là biện pháp tằn tiện điện tối ưu trong hệ thống chiếu sáng của các khu công nghiệp, năng lượng được sử dụng để chiếu sáng phần đông, tỏa nhiệt thấp và hoạt động ổn định và lâu dài. Phát quang quẻ bằng chíp LED nên loại bỏ được những rủi ro khi bị rung, lắc hay va đập hay bị bám nhiều bụi bẩn.
    Nhà phân phối đèn led xưởng sinh sản toàn quốc giá tốt, triết khấu cao cho đơn vị, đèn led xưởng GX Lighitng bảo hành 2 năm.
    Mỗi khi nhắc đến bóng đèn led người ta sẽ nghĩ ngay đến công nghệ chiếu sáng hiện đại được dùng trong trang hoàng nhưng thật ra áp dụng đèn led đã có mặt khắp nơi, phục vụ cho nhu cầu sống và làm việc của con người. Đặc biệt là đèn led chao nhà xưởng rất được các doanh nghiệp, xí nghiệp ưa chuộng sử dụng rộng rãi và là sự chọn lọc hoàn hảo cho ngành công nghiệp hiện giờ.
    Các ưu điểm của đèn led nhà xưởng:
    Đây là một trong những loại đèn sử dụng nguồn sáng led có công suất cao, thường nhật là các loại 30W, 50W, 100W…200w
    Ánh sáng phát ra tốt, đều màu, không gậy hại cho mắt
    Lượng nhiệt tỏa ra thấp\
    >>xem t
    Không tạo tiếng ồn, không dây mỏi mắt, khô mắt.
    bóng đèn led nhà xưởng hạn chế cháy nổ
    bóng đèn led nhà xưởng siêu hà tiện điện
    ăn nhập với nhiều môi trường khác nhau (quá nóng, quá lạnh hay môi trường bụi bẩn)
    Kết cấu chắc chắn, không bị tác động bởi môi trường rung, lắc
    Chíp đèn được nhập cảng từ nước ngoài
    Tuổi thọ của đèn cao đến khoảng 50.000 Giờ
    áp dụng của đèn led nhà xưởng:
    Đèn được sử dụng nhiều tại các nhà xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, kho, bến bãi, nhà thi đấu, sân tập…
    ngoài ra, đèn led nhà xưởng còn thân thiện với môi trường, không như các loại đèn chiếu sáng công nghiệp khác, loại đèn này không phát ra các tia bức xạ cũng như lượng lớn khí CO2 gây liên quan đến sức khỏe của con người. Mà ngược lại, đèn còn cho ánh sáng dễ chịu phù hợp với môi trường nhà xưởng, giúp công nhân làm việc hiệu quả hơn, tăng năng xuất cần lao.
    Đèn led nhà xưởng(high bay light) là một trong những sản phẩm đèn led chất lượng cao được doanh nghiệp đèn ENTEC LED chọn để phân phối trên thị trường. Chúng tôi cung cấp bóng đèn led nhà xưởng số lượng lớn, nhỏ tùy theo nhu cầu của quý khách hàng với nhiều ưu đãi và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, bảo hành tốt. Nếu Qúy khách hàng có nhu cầu, xin hãy can dự với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt loại đèn phù thống nhất cho quý khách.
    >>xem thêm; Đèn led công nghiệp siêu sáng tằn tiện điện khẳng định chất lượng quốc tế
    đơn vị Cổ phần ENTEC LED là tổ chức độc quyền nhập cảng phân phối sản phẩm đèn LED dây và nhiều đèn LED khác. Tất cả sản phẩm của ENTEC đều có đủ CO/CQ chứng từ suất nhập khẩu.
    Điện thoại: 043 224 2828.
    Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này