Decal dán kính và những điều không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 20/8/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong gần đây Xu thế kiến thiết các tòa nhà cao tầng, những không gian bằng kính ngày càng có thể trở nên phổ cập hơn. Kéo theo chính là sự tiến lên mạnh mẽ của những món đồ trang trí cho kính như các mặt hàng treo, hay nhiều chủng loại decal kính từ khác biệt đến đa dạng. Bài viết sau đây CNC WINDOW FILM sẽ khiến cho bạn nắm rõ về những điểm hấp dẫn của decal kính mà rất có thể bạn chưa biết.
    I. Decal dán kính là gì?

    Decal dán kính còn gọi là giấy dán kính hay phim dán kính được chế tạo từ không ít vật liệu không giống nhau. Có khả năng trang trí cửa kính, che khuất tầm nhìn tạo ra sự riêng tư cho không gian, chống nóng, ngăn tia bức xạ, giảm ánh sáng.

    [​IMG]
    Trên Thị trường bây giờ có khá nhiều loại decal không giống nhau, mỗi loại sẽ có những chi tiết và phần tử cấu trúc riêng lẻ. Mặc dù vậy, nhìn toàn diện các dòng sản phẩm đó đều có cấu trúc gồm 3 lớp như sau:
    • Lớp dán: Là phần dày nhất, được dán lên bề mặt kính, được sử dụng cho nhiều mục tiêu không giống nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng, thông thường là để trang trí, cách nhiệt, che mờ…
    • Lớp keo dán: Nằm bên trong lớp giấy dán, có công dụng cố định decal trên bề mặt kính. Là loại keo không màu, không mùi, không giột nước, chuyên dùng cho kính nên bám dính chất lượng cao trên loại mặt phẳng này.
    • Lớp đảm bảo keo: Trước khi sử dụng, lớp keo cần phải có một màng giấy mỏng trắng bóng hoặc trong suốt để bảo đảm. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lột lớp giấy này là rất có thể dùng được ngay.
    II. Đặc điểm của decal dán kính

    Để trở thành trong số những dòng sản phẩm rất được yêu thích & sử dụng rộng rãi trên Thị Phần, decal dán kính có các đặc điểm sau đây:
    • Tuổi thọ trung bình từ 4 – 6 với dòng sản phẩm bình thường và từ 8 – 10 năm với dòng cao cấp.
    • Có hoa văn trang trí vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian vừa che mờ cho tấm kính.
    • có công dụng chống tia UV gây hại cho sức đề kháng, chống lóa, chống nóng, cách nhiệt cho khoảng không.
    • không những thế, decal dán kính cũng giúp chống chói, chống lóa, đảm bảo & sâu xa độ bền cho kính.
    • Dễ xây cất, được cho phép thay mới nếu bạn muốn biến đổi đẳng cấp hoặc khi decal đã cũ.
    [​IMG]
    III. Một trong những lưu ý khi lựa chọn decal kính

    Decal kính có nhiều loại với khá nhiều công dụng, chức năng không giống nhau, bơi vậy bạn nên lưu ý đến kỹ trước lúc chọn một mẫu decal kính hợp với mục tiêu sử dụng của bạn. Tiếp sau đây là một số chú ý của chúng tôi về việc lựa chọn sử dụng những mẫu decal kính,
    1. Không gian sử dụng

    trước khi quyết định lựa chọ một loại decal kính, bạn nên xác định khoảng không sử dụng decal kính là khoảng không nào: Ví dụ đối với khoảng không thiết kế bên trong, bạn nên sử dụng decal kính họa tiết thế nào cho hợp với phong cách trang trí được dùng trong không gian nội thất đó.
    Nếu là khoảng không công sở, bạn hãy chọn decal kính mờ vừa giúp bảo đảm an toàn khoảng không riêng rất cần thiết, vừa giữ đươc ánh sáng tương thích và độ thông thoáng cho khoảng không thao tác làm việc.

    2. Chọn lựa nguồn gốc xuất xứ, chất lượng decal

    Chúng tôi khuyên bạn nên quan tâm đến, tham khảo những Showroom cung cấp decal chuyên nghiệp & uy tín, điều ấy sẽ vừa đảm bảo các bạn sẽ chọn mua được các dòng sản phẩm với mẫu mã nhiều chủng loại hơn, chất lượng & dộ bền cũng đảm bảo hơn cho bạn trong thời gian sử dụng.

    Phố đê La Thành là việc lựa chọ lanh lợi cho các ban đang sống tại Hà Nội Thủ Đô , đây là tuyến phố nổi tiếng với dòng sản phẩm giấy dán kính với đa chủng loại về chủng loại, sắc tố & chất lượng. Đường Nguyễn Chí Thanh, chợ Bình Tây, Chợ Lớn là những địa danh nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh cho bạn chọn lựa các mẫu decal đồng tình nhất.

    [​IMG]
    3. Chọn lựa mẫu phù hợp với size cửa kiếng

    Việc chọn mẫu decal dán kính, bạn phải cân nhắc kích thước cửa kính của bạn, đây là việc tưởng như đơn giản dễ dàng nhưng đây lại là 1 trong những luận điểm Chưa hẳn ai cũng nghe biết. Nếu kính quá bé hoặc bị chia ô nhiều thì hãy lựa chọn các mẫu có họa tiết nhỏ, đơn giản dễ dàng né bị vỡ họa tiết. Kính lớn thì tất cả chúng ta lại bắt buộc phải chọn những hoa văn họa tiết dây rất dài hoặc dây leo để đảm bảo 1 thể thống nhất cho tấm kính và cũng né tránh bị rối mắt.

    Tóm lại, decal dán kính là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho căn hộ chung cư, nhà kính, ô tô với những phần mềm phổ biến như trang trí, cách nhiệt, chống chói, đảm bảo kính… trước lúc lựa chọn dòng sản phẩm, người sử dụng nên định vị được mục tiêu sử dụng của bản thân mình. Điều này sẽ giúp bạn đơn giản và dễ dàng hơn trong các công việc quyết định & tìm kiếm được Địa chỉ cửa hàng mua hàng phù hợp.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này