Để có làn da trắng mịn như em bé bằng kem dưỡng trắng da White Label

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 9/9/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Được chiết xuất 100% tinh chất Placenta, kem dưỡng trắng da White Label đã giúp hàng ngàn phụ nữ Nhật Bản sở hữu mãi làn da trắng mịn như da em bé.

    Vì vậy, ngay khi có mặt tại Việt Nam, kem dưỡng trắng da White Label đã “làm mưa, làm gió” trên thị trường và được chị em nhiều chị em tin tưởng sử dụng, trong đó có cả giới hot girl.

    [​IMG]
    Phái đẹp đang phát cuồng trước công dụng làm đẹp da tuyệt vời của kem dưỡng trắng da White Label​

    Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều chị em vẫn chưa nhận được hiệu quả tối ưu mà kem dưỡng trắng da White Label mang lại do sử dụng chưa đúng cách. Vậy sử dụng kem dưỡng trắng da tinh chất Palcenta White Label như thế nào để da vừa trắng sáng, mềm mịn và ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hoá? Cũng không quá khó khăn nếu bạn thực hiện theo một số hướng dẫn dưới đây.

    >>> Xem thêm: http://whitelabel.com.vn/white-labe...tinh-chat-nhau-thai-placenta-white-label.html

    1. Chỉ sử dụng sau khi đã làm sạch da mặt

    Sau một ngày làm việc, vi khuẩn và bụi bẩn thường tích tụ rất nhiều trên da mặt của bạn, nên nếu không được làm sạch kỹ, lâu dần những lớp bụi bẩn này sẽ tích tụ nhiều hơn trên da, gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da nổi mụn, dễ viêm nhiễm và lão hóa nhanh hơn. Chưa kể da mặt bẩn còn là một trong những nguyên nhân hàng đầu, gây cản trở các dưỡng chất từ kem dưỡng thẩm thấu vào da, từ đó khiến da ngày càng khô ráp và dễ bị tổn thương hơn.

    [​IMG]
    Nhớ rửa mặt sạch sẽ trước khi sử dụng kem dưỡng​

    Vì vậy, để kem dưỡng trắng da White Label phát huy được hết tác dụng của mình, trước khi thoa kem, bạn phải nhớ làm sạch da mặt thật kỹ với sữa rửa mặt, để dọn sạch sâu những lớp bụi bẩn, bã nhờn và hóa chất trang điểm đang bám trụ trên làn da. Bên cạnh đó, rửa mặt sẽ giúp cho lỗ chân lông được sạch sẽ và thông thoáng, để thẩm thấu kem dưỡng vào da nhanh và hiệu quả hơn.

    2. Sử dụng kem dưỡng với một lượng vừa phải

    Kem dưỡng White Label được ra đời từ một công thức độc quyền với 100% dưỡng chất Placenta (tinh chất nhau thai), vốn là thành phần tinh túy trong nhau thai, rất giàu dưỡng chất, vitamin và độ ẩm cao.

    >>> Xem thêm: http://whitelabel.com.vn/white-label/sua-rua-mat-duong-trang-da-premium-placenta-wash.html

    Do đó, khi sử dụng sản phẩm bạn chỉ nên sử dụng với một lượng nhỏ, khoảng chừng 2 hạt đậu nành, rồi chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt: Trán, 2 má, mũi và cằm, sau đó dùng tay thoa đều. Nếu bạn tham lam sử dụng kem quá nhiều sẽ gây gây lãng phí mà kem không thẩm thấu hết được các dưỡng chất, từ đó dễ gây bí bách và da sẽ sinh mụn nhiều hơn.

    3. Massage đều da mặt

    Thay vì thoa kem thật nhanh và mạnh, bạn hãy nhẹ nhàng thoa đều kem khắp mặt, sau đó dùng tay massage thật đều và nhẹ trong khoảng từ 3 – 5 phút, để các dưỡng chất từ kem thẩm thấu vào da nhanh hơn.

    [​IMG]
    Massage thật đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn​

    >>> Xem thêm: http://whitelabel.com.vn/white-label/sua-rua-mat-duong-trang-da-premium-placenta-wash.html

    Đây cũng là một cách chăm sóc da rất tuyệt vời để giúp bạn xua tan đi mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, đồng thời giúp da thêm phần săn chắc và căng mịn hơn.

    Tuân thủ theo cách hướng dẫn sử dụng kem dưỡng White Label trên đây, chắc chắn, bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng hồng và căng mịn như da em bé.

    Chúc các bạn thành công!
     
    Đang tải...
: white label

Chia sẻ trang này