De Bruyne: "Bạn không bao giờ lấy được bóng trong chân anh ấy"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 30/7/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được xem là một trong những cầu thủ sở hữu kỹ thuật, khả năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật xuất sắc nhất làng túc cầu giáo đương đại, tuy nhiên, Kevin De Bruyne vẫn rất khiêm tốn khi được hỏi về việc ai là cầu thủ có khả năng xử lý bóng tốt nhất mà anh từng biết.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4, Kèo chấp 1,25 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái trái rưỡi


    Đáng chú ý, cầu thủ người Bỉ đã không đề cập đến bản thân mình, cũng như không nói đến 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 20 năm trở lại đây, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo mà thay vào đó, anh dành lời khen cho một gương mặt đồng hương.Dù vẫn quyết tâm ra đi, Cristiano Ronaldo lại sắp có buổi tập đầu tiên với toàn đội MU dưới thời HLV Erik ten Hag. Tối 29/7 (giờ Hà Nội), Daily Mail cho biết Ronaldo đã lái xe đến sân tập của MU. Anh sẽ có buổi tập đầu tiên với toàn đội dưới thời HLV Ten Hag ngay trước ngày MU bay sang Na Uy để chơi trận giao hữu với Atletico Madrid. Trận đấu này diễn ra lúc 18h45 ngày 30/7.
    [​IMG]
    Cụ thể, chia sẻ được trang The Mirror dẫn lời, Kevin De Bruyne bày tỏ: "Với tôi, nếu phải thi đấu 5-5, Mousa Dembele chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy rất mạnh mẽ khi có bóng và bạn không bao giờ lấy được bóng trong chân anh ấy.
    Kỹ năng tấn công và phòng ngự của Dembele đều rất tuyệt. Anh ấy rất xuất sắc và đôi chân của anh ấy có thể mang đến những điều khiến bạn không thể tin được.
    Thực sự thì dù Dembele rất to con nhưng anh ấy lại có thể xoay trở vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Tôi đến giờ vẫn không biết tại sao anh ấy lại có thể làm được điều đó
    ".
    Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:26 17/07/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này