Đẩy nhanh đàm phán, Ten Hag sắp đón tân binh 70 triệu euro

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 17/5/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo một bài viết được AS đăng tải ngày hôm nay (14/5), Quỷ đỏ đã đàm phán với Barca về trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong và họ đang ngày càng tiến gần hơn đến chữ ký của cầu thủ 25 tuổi.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4, Kèo chấp 0.75 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa một



    [​IMG]
    [​IMG]
    Các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha đã đưa ra dòng tít 'Tạm biệt Frenkie de Jong' và tuyên bố rằng chỉ cần Man Utd đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu euro (59,6 triệu bảng) thì Barca sẽ bán ngôi sao người Hà Lan.
    Có thông tin cho rằng việc bổ nhiệm Erik ten Hag đã cho phép đội chủ sân Old Trafford đẩy nhanh các tiến trình đàm phán.
    AS khẳng định rằng nếu Barcelona bán De Jong cho United với giá 59,6 triệu bảng, thì họ sẽ sử dụng số tiền này để thay thế cựu cầu thủ Ajax bằng cách ký hợp đồng với Carlos Soler từ Valencia.
    Trong khi đó, De Jong là cậu học trò cưng của Erik Ten Hag khi còn chơi bóng ở Ajax. Anh chuyển sang Barca vào năm 2019 với mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro nhưng chơi chưa đúng với kỳ vọng.
    Ở Old Trafford, Man Utd đang thiếu chiều sâu ở hàng tiền vệ khi Nemanja Matic và Paul Pogba sẽ rời đi khi mùa bóng này khép lại. Họ cần một số 6 giỏi tịnh tiến bóng để thi triển các miếng đánh vào mùa giải sau. Đó là lý do tại sao Quỷ đỏ lại quyết tâm đến vậy trong thương vụ De Jong.
    Ngọa Long | 09:46 14/05/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này