Đầu tư vào thị trường nhà đất Phan Thiết chuyên nghiệp tại quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 24/6/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xác minh dự án lớn hay nhỏ, có tổng diện tích bao nhiêu; đất nền của từng lô có diện tích có phù hợp với giá được đưa ra không.Vị trí giao thông thuận lợi – không bị ngập nước; không kẹt xe; gần nhiều tuyến đường lớn là yếu tố then chốt quyết định tới sự phát triển của khu vực; và tiềm năng tăng giá của bất động sản. Bởi thu hút một lượng lớn dân cư đổ về sinh sống & làm việc; dẫn đến sự xuất hiện của các công trình hạ tầng và tiện ích cộng đồng; như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, chợ…
    Đất nền là hạng mục sản phẩm luôn được quan tâm và có sức hút hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên để đầu tư đất nền hiệu quả đòi hỏi phải có một chiến lược cũng như tầm nhìn xa. Để tránh những rủi ro ngoài ý muốn, sau đây là những cách đầu tư đất nền hiệu quả; giúp các nhà đầu tư hạn chế rủi ro và thu được lợi nhuận cao ở phân khúc đất nền.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại nhà đất bình thuận

    Cách đầu tư đất nền hiệu quả & an toàn đầu tiên chính là chọn khu có pháp lý rõ ràng; không nằm “dính” quy hoạch của Nhà nước hay đang trong quá trình tranh chấp.
    Hãy tìm hiểu về hồ sơ pháp lý và kiểm tra quy hoạch của khu đất thuộc dự án mà bạn đang quan tâm; nhằm bảo vệ nguồn vốn của bản thân. Bạn có thể kiểm chứng những thông tin này bằng cách nhanh nhất là tìm đến các công ty tư vấn luật; doanh nghiệp môi giới BĐS chuyên nghiệp hay dịch vụ tư vấn đầu tư BĐS.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại mua bán nhà đất lagi

    Ngoài ra, bạn có thể nhờ ngân hàng thẩm định giúp khi làm hồ sơ vay vốn ngân hàng.
    Tiếp theo, bạn cần tìm hiểu về chủ đầu tư có quy mô lớn hay không; các lĩnh vực họ hoạt động là gì. Những dự án họ đã từng tham gia như thế nào; khả năng thanh khoản của những dự án đó. Qua đó bạn có thể thấy được khả năng đầu tư vào đó có mang lại lợi nhuận; và dễ dàng bán ra hay không.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại mua bán nhà đất tại phan thiết

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này