Đậu phụ – Món ăn dân dã ngăn ngừa ung thư

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi lyly98, 14/7/17.

  1. lyly98

    lyly98 New Member

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đậu phụ (hũ) được làm ra từ đậu tương, rất giàu dưỡng chất và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như: canxi, sắt, magie,…. Đặc biệt, đây còn là loại thực phẩm chứa ít calo, không chứa cholesterol. Không chỉ vậy, đậu phụ còn cung cấp đầy đủ protein và tất cả các axit amin thiết yếu cần thiết cho sự sống của mỗi con người.
    [​IMG]
    -Ngăn ngừa bệnh tim
    Theo The Health Site, chế biến từ đậu nành, đậu phụ chứa isoflavone làm giảm mức độ cholesterol xấu hoặc lipoprotein mật độ thấp trong cơ thể, từ đó tăng cường sức khỏe tim mạch.
    -Ngăn ngừa rụng tóc
    Tóc của con người chủ yếu làm từ loại protein gọi là keratin. Nếu ăn đậu phụ, mái tóc của bạn được cung cấp protein cần thiết và luôn khỏe mạnh.
    – Ngăn ngừa ung thư
    Đậu phụ là nguồn selen dồi dào, khoáng chất cần thiết cho cơ thể để giúp hệ thống chống oxy hóa hoạt động đúng đắn, từ đó ngăn ngừa ung thư đường ruột. Đàn ông cũng có thể ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt bằng cách ăn đậu phụ, nhưng với số lượng vừa phải.
    -Ngăn ngừa bệnh tiểu đường
    Các sản phẩm từ đậu nành làm giảm lượng đường trong máu ở những người bị bệnh tiểu đường. Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu, ăn ít nhất 10 mg đậu nành mỗi ngày có thể làm giảm tái phát ung thư vú tới 25%.
    -Cách chế biến và bảo quản đậu hũ
    Lời khuyên tốt nhất là các bạn không nên tự làm đậu hũ ở nhà bởi quá trình giống lên men để làm đậu hũ không giống như các loại thực phẩm thông thường khác. Nếu bạn không sử dụng một cách chính xác thành phần của magiê clorua thì nó có thể gây tổn hại cho sức khỏe của bạn.
    Đậu nành là thành phần chính của đậu hũ. Sữa đậu nành được đun nóng, sau khi sôi cho một tỉ lệ vừa magiê clorua vào để sữa đậu nành đông đặc lại. Chờ đợi cho đến khi hỗn hợp được nấu chín và nguội thì bạn sẽ có được đậu hũ non.
    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư:

    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Anti-u100 (Tổng hợp)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này