Đặt mua vé đoàn giá rẻ đi Singapore từ Scoot Air

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 30/10/17.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn là một công ty, tổ chức hay là một gia đình, nhóm bạn bè có số lượng trên 9 người, có ý định muốn đi du lịch Singapore cùng nhau và đang muốn tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất, quý khách có thể liên hệ đến Phòng vé Scoot Air chúng tôi để có thể đặt được vé đoàn đi Singapore giá rẻ từ hệ thống đặt vé chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Thông tin vé đoàn đi Singapore từ Scoot Air

    Scoot Air Việt Nam quy định để đặt được vé đoàn thì sô lượng hành khách trong nhóm tối thiểu là 9 người. Các hành khách phải đi trên cùng 1 chuyến bay và cùng một thời điểm bay. Việc đặt vé đoàn thì mức giá sẽ có chênh lệch với mức giá của vé bình thường khá nhiều. Đoàn nhóm càng nhiều người thì lại càng tiết kiệm hơn.

    Chuyến bay đến Singapore mà Scoot Air khai thác từ Việt Nam sẽ xuất phát tại 2 điểm bay chính là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây sẽ là hành trình bày thẳng đến sân bay quốc tế Changi (Singapore).
    Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng vé Scoot Air hoặc gọi vào số Hotline của bộ phận đặt vé đoàn để được tư vấn và hỗ trợ về quy trình đặt vé đoàn đi Scoot Air, những quy định và dịch vụ của hãng.
    Cách thức đặt vé đoàn đi Singapore giá rẻ

    Việc xin chỗ cho vé đoàn sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn khi quý khách nắm rõ những cách thức sau khi liên hệ đến với bộ phận đặt vé đoàn của chúng tôi :
    • Quý khách cần cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết mà nhân viên yêu cầu như : Họ tên, Passport, ngày tháng năm sinh, thời gian đi và về, những dịch vụ đi kèm trên chuyến bay,…
    • Bộ phận đặt vé sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý, sau đó sẽ thông báo đến khách hàng những thông tin về hành trình bay, giá vé,…
    • Khách hàng kiểm tra lại và báo lại để bên văn phòng tiến hành xuất vé.
    • Khách hàng thanh toán bằng những cách sau : thanh toán trực tiếp tại văn phòng hoặc có thể chuyển khoản (nếu ở xa
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này