Đàn Roland XPS-10 là một sự lựa chọn hoàn hảo

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi havu2018, 1/4/19.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đàn Roland XPS-10 chính là sự tuyển lựa hoàn hảo cho các nghệ sỹ chơi đàn organ trình diễn nhờ sở nguồn âm lượng diện tích lớn với 1500 âm lượng rành mạch cùng hình dáng đẹp, phong cách và hiệu năng cao.


    nhân kiệt của Đàn Roland keyboard XPS-10

    [​IMG]

    Đàn Organ Casio màn biểu diễn bài bản và chuyên nghiệp với các sàng lọc rộng lớn cùng âm lượng chất lượng cao để chơi live cũng đúng thu âm trong studio.

    bao gồm hàng loạt các mẫu âm thanh của rất nhiều loại nhạc cụ dân tộc, cộng với nhân kiệt tạo User Scale.

    nhân tài Sample Import cấp phép quý khách nhập và chơi thiết lập cấu hình âm lượng từ keyboard.

    Sáu phím chỉ định Audio Pads để kích hoạt các file âm lượng, loops, và các hiệu ứng âm lượng thông qua bộ nhớ USB hoặc đã tích hợp sẵn trong Roland XPS-10.

    Các hiệu ứng mạnh khỏe -3 MFX (mỗi loại 78), cộng với reverb và chorus

    đồ họa quý khách trực giác, cấu tạo cho trình diễn.

    Nút truy nhập nhanh đến các âm sắc thương mến và chức năng split, layer, octave shift, và transpose.

    bản lĩnh Sound Modify cho hình thành âm thanh thời gian thực và bình chọn level.

    anh tài Arpeggio với một lựa chọn lớn các thông số sắp đặt.

    Cổng USB qua kết dính MIDI để áp dụng phần mềm nghe nhạc tầm thường

    Nhỏ gọn, mẫu mã bền với cân nặng nhẹ (4 kg) giúp chuyên chở thuận tiện.

    Killer Tones cho sàn diễn và Studio

    Đàn Organ Yamaha XPS-10 cung cấp với hơn 1500 âm lượng chất lượng tốt chuyên nghiệp và bài bản, nhiều trong đó được khởi nguồn từ các model rất là thông thường như JUNO-Di. Rất phổ biến âm lượng bao gồm các phong cách âm nhạc, từ piano cơ và piano điện, organs, strings, brass, synths, và các hình thức khác. Hình như nó còn thừa kế di tích âm thanh từ model huyền thoại trong quá khứ của cũng như là D-50, XP-60, XP-30, XP-10, SRX Expansion Boards, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, nhiều âm sắc cho những nhạc cụ dân tộc bản địa và âm thanh đặc trung của trưng của những bản địa từ mọi nơi của quốc tế có tác dụng XPS-10 trở nên ưng ý cho chơi thời trang music biểu tượng với khu vực của mình.

    Import âm lượng riêng của bản thân

    Với XPS-10, bạn chẳng những ngừng trong âm thanh có trước – qua bộ lưu trữ USB flash, bạn có thể đã nhập vào thiết lập cấu hình của riêng bạn. thực hiện nhân tài Sample Import, một tập tin âm thanh WAV được lưu trữ trên bộ lưu trữ USB hình như dễ chơi được nhập khẩu các bàn phím, đối với cả các nốt nhạc bằng lòng được chỉ định tự động. Nhiều tập tin âm thanh chắc là được nhập và lưu lại trong bộ nhớ của XPS-10 (lên tới mức cục bộ 32 MB), nơi bạn họ có vẻ thực hiện chúng trong những qui định Patch hoặc Performance. cái này phân phối 1 cách tuyệt vời để cá nhân hóa keyboard với các âm thanh ngưỡng mộ và âm sắc kì khôi của địa phương.

    Nâng cao tính năng màn biểu diễn với Audio Pads

    XPS-10 với 6 phím Audio Pads cho chơi WAV, AIFF, và các tập tin âm lượng MP3. chỉ cần có tải bộ nhớ lưu trữ USB với những bài hát mếm mộ của bạn với backing tracks, loops, và hiệu ứng âm lượng, sau đó kích hoạt chúng từ sáu pads như bạn muốn. Điểm loop chắc là được setup cho những file WAV và AIFF, cho phép chúng được phát đều đặn chỉ với cùng một hành động bấm nút loop. bằng phương pháp tổ chức các tập tin âm lượng của bản thân trên bộ lưu trữ USB, chúng ta cũng có thể gán chúng cho cả sáu miếng một lúc cho các bài hát rành mạch. Ngoài ra, các pads hình như được dùng để chơi các các điệu, cung cấp sự bổ trợ đơn giản cho việc tạo cho, jamming, và biểu diễn.


    bối cảnh trực giác để màn trình diễn trên Sân khấu

    được thiết kế cho biểu diễn, hình ảnh XPS-10 cho phép bạn sử dụng rộng rãi vào âm thanh. âm thanh được công ty trong số chuyên đề khoa học để lựa chọn mau chóng, và các âm sắc yêu dấu của bạn có thể được gán cho những nút chuyên dùng để được gọi ra chóng vánh. không cầu kỳ để ghép các lớp âm lượng cùng nhau, hoặc chia ra bàn phím. Ví dụ, bass với bàn tay trái và piano hoặc dây với phía bên phải. Các thanh sliders cung cấp công dụng Sound Mofigy giúp truy nhập nhanh đến những thông số cần thiết như cutoff, resonance, attack, và release, làm cho nó tiện nghi để biến thành âm lượng của bản thân trong mỗi thời gian. Hình như còn có các thanh sliders để chỉnh dốn mức độ cho những lớp và chia thành âm lượng, cho cảm giác reverb và chorus, và Audio Pads.

    thiết lập cấu hình bàn phím với tính năng User Scales

    XPS-10 bao gồm chức User Scales, cho phép bạn cấu hình thiết lập các sắp xếp bàn phím như bạn có nhu cầu. Mỗi nốt có vẻ được chỉnh dốn riêng biệt, cung cấp sự bình chọn tinh chỉnh và điều khiển các chi tiết cho không ít kiểu music dân tộc bản địa. Ngoài ra tạo user scales, quy trình bốn (+/- 50 cent) chắc là được setup một cách nhanh chóng Bằng cách giữ nút khi bấm cùng với phím ước ao. dường như lên tới chín user scales phân biệt được lưu lại để thuận lợi truy cập khi thực hiện.

    [​IMG]

    cầm tay và tiện nghi để đưa theo

    Gọn gàng một cách đáng nhạc nhiên, XPS-10 vô dùng dễ dàn để vận động từ chính nơi này tận tâm khác. trọng lượng chỉ 4 kg, lý tưởng cho các nhạc công lưu diễn, các nhạc sĩ, và cũng rất bổ dưỡng cho trình diễn con đường và nhiều tình huống màn trình diễn di động cầm tay khác. Nhờ âm lượng và các tài năng chuyên nghiệp, Roland XPS-10 ưng ý cho mọi chỗ, từ các CLUB, nhà hàng siêu thị đến các Sân khấu màn biểu diễn lớn nhất.

    Nguồn xem thêm: Đàn Piano Điện Kurtzman
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này